32.8 C
Ho Chi Minh City
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

TIVI TOSHIBA QUYẾT TÂM MANG THỜI HOÀNG KIM TRỞ LẠI

TIVI TOSHIBA QUYẾT TÂM MANG THỜI HOÀNG KIM TRỞ LẠI

Tháng 08/2022 Toshiba chính thức xác nhận quay lại thị trường tivi Việt Nam với nhiều cải tiến, đột phá ấn tượng về một loạt tính năng công nghệ sản phẩm, hứa hẹn mang đến những sản phẩm chất lượng vượt trội cho người tiêu dùng Việt.

“Tượng đài công nghệ Nhật Bản” – Tivi Toshiba thương hiệu quen thuộc với người dân Việt

Viện nghiên cứu thị trường GfK cho biết, tại Việt Nam vào những năm 2010 – 2013 chính là thời kì phát triển rực rỡ của các thương hiệu cho ngành hàng Tivi, ấn tượng trong số đó là Toshiba một thương hiệu đa quốc gia đến từ Nhật Bản, thương hiệu này nắm trong tay 20% thị phần tại thời điểm đó, đây cũng là cái tên mà đại đa số người Việt nghĩ đến khi nói về một thương hiệu Tivi cho phân khúc cao cấp, cùng chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Toshiba trong nhiều năm qua đã liên tục cải tiến để tối ưu hoá trải nghiệm người dùng và không ngừng nghiên cứu, phát triển, làm mới mình trong mỗi lần ra mắt sản phẩm mới. Thương hiệu hơn 140 năm tuổi này luôn mang đến những cam kết chân thật nhất cho người dùng, “Cam kết với con người, Cam kết với tương lai” chính là kim chỉ nam của thương hiệu và điều đó thể hiện qua chất lượng của từng sản phẩm sau mỗi lần tái xuất. Cũng chính bởi điều đó, mà Toshiba không khó để mang về sự tin tưởng và đón nhận từ khách hàng.

Toshiba luôn nâng cao chất lượng trong từng sản phẩm
                                                       Toshiba luôn nâng cao chất lượng trong từng sản phẩm

Những năm 2014, 2015 đến nay thương hiệu Toshiba nói chung và những sản phẩm về Tivi nói riêng đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ với những cải tiến về tính năng cực kì vượt trội. Thành công nhất là vào năm 2020, dòng sản phẩm Tivi OLED 4K của Toshiba đã xuất sắc mang về giải thưởng thiết kế tốt tại Good Design Award 2020 – một hệ thống khen thưởng hàng đầu Nhật Bản được Viện xúc tiến thiết kế Nhật trao tặng hàng năm nhằm vinh danh những sản phẩm có chất lượng tốt và thiết kế ấn tượng.

TIVI TOSHIBA QUYẾT TÂM MANG THỜI HOÀNG KIM TRỞ LẠI
                                                                        Tivi Toshiba thiết kế sang trọng, đơn giản

Và dù cho hiện nay rất nhiều thương hiệu mới với những kỹ thuật, công nghệ vượt trội, phát triển mạnh mẽ. Nhưng những giá trị cốt lõi về chất lượng qua từng sản phẩm của Toshiba, vẫn là lựa chọn hàng đầu của người Việt mỗi khi đưa ra quyết định mang chiếc Tivi về với tổ ấm của mình.

Bức tranh đầy tiềm năng của Tivi Toshiba tại thị trường Việt

Do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế sau đại dịch Covid-19, bức tranh chung của ngành điện máy có xu hướng giảm và biến động về tình hình bất ổn chính trị tại Ukraine dẫn đến giá cả nguyên vật liệu tăng, làm các chuỗi cung ứng nguyên vật liệu bị gián đoạn, dẫn đến lạm phát tăng cao gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý người tiêu dùng. Tuy nhiên, thị trường Tivi toàn cầu vẫn được dự đoán sẽ đạt 284 tỷ USD, với tỷ lệ tăng trưởng CAGR là 10%. Đây vẫn là thị trường tiềm năng, được xem là ngành hàng “hấp dẫn” thu hút nhiều ông lớn đầu ngành công nghệ.

Năm 2022 thị trường Tivi tại Việt Nam đang trên đà phục hồi sau đại dịch Covid-19, đây vẫn là thị trường được dự đoán sẽ đạt 2 tỷ USD vào cuối năm nay. Năm 2022, cũng được xem là năm khởi động đầu tiên của tất cả lĩnh vực, ngành nghề từ kinh doanh đến các sự kiện thể thao, giải trí lớn nhỏ. Đặc biệt, sự kiện thể thao diễn ra vào cuối năm nay đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả, được biết Tivi Toshiba sẽ là nhà tài trợ chính thức cho VCK FIFA World Cup Quatar 2022 – giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tivi Toshiba – Đưa thời hoàn kim trở lại – Vì mọi người – Vì một tương lai

Tháng 8/2022 vừa qua, Toshiba đã chính thức trở lại đường đua công nghệ, thương hiệu này dự kiến sẽ ra mắt thị trường Tivi với rất nhiều mẫu mã, sản phẩm mới ở phân khúc tầm trung và cao cấp đã được nghiên cứu và đầu tư cực kì tỉ mỉ từ chế tác – công nghệ – âm thanh và cả những tính năng vượt trội. Với mỗi sản phẩm được đưa ra thị trường, nhãn hàng luôn muốn mang đến một trải nghiệm tuyệt vời với tinh thần giữ trọn sự tin tưởng và khẳng định rằng chất lượng sản phẩm của thương hiệu 148 năm tuổi không chỉ là một con số.

Thông qua những chiếc Tivi tinh xảo nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng của mình. Toshiba sẽ luôn giữ vững những giá trị cốt lõi và lâu đời của một thương hiệu được mệnh danh là “tượng đài công nghệ Nhật Bản”.

Bên cạnh những giá trị cốt lõi từ trước đến nay, thương hiệu này cũng hứa hẹn sẽ liên tục cập nhật những xu hướng công nghệ hiện đại từ khâu nghiên cứu đến sản xuất để mang đến cho người dùng một sản phẩm chỉnh chu, kỹ lưỡng và những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Theo hãng, quy trình chăm sóc khách hàng 24/7 cũng vừa được cập nhật cùng các dịch vụ và chính sách hấp dẫn, bảo hành lên đến 24 tháng nhằm tăng cao sự thoải mái về trải nghiệm tiêu dùng.

TIVI TOSHIBA QUYẾT TÂM MANG THỜI HOÀNG KIM TRỞ LẠI
                                                            Tivi Toshiba luôn nỗ lực nâng cấp trải nghiệm người dùng

Dù hiện nay, hành vi người tiêu dùng đang có xu hướng chuyển sang các thiết bị giải trí nhỏ gọn và tiện lợi hơn. Nhưng văn hoá người Việt vẫn rất chuộng những khoảnh khắc giải trí cùng gia đình, người thân, bạn bè. Và không chỉ đơn thuần là giải trí, hơn thế Tivi Toshiba còn có khát khao mãnh liệt hơn là kết nối gia đình Việt, thế hệ Việt, con người Việt thông qua những phút giây giải trí đầy thăng hoa trên từng sản phẩm được bán ra.

Theo 24h.com

Bài viết mới

Có thể bạn muốn xem

WordPress Ra Mắt Jetpack Năm 2023 – Trợ Lý Ảo AI Hỗ Trợ Tạo Nội Dung

Ngày 08 tháng 06 năm 2023, công ty Automattic mới đây đã thông báo rằng họ sẽ bổ sung một trợ lý AI mới...

Gong Cha thêm cà phê Việt Nam vào menu, chính thức mở bán từ 03/2023

Bắt đầu từ tháng 03/2023, Gong Cha đã chính thức mở bán cà phê Việt Nam với giá từ 39.000 - 59.000vnđ tại các...

Nike nghỉ chơi với thị trường Nga, khoảng 100 cửa hàng sẽ đóng cửa và không mở lại

Theo tuyên bố mới đây, nhà sản xuất nói rằng họ đã rời khỏi thị trường Nga. Theo như chia sẻ, ưu tiên của...
Có thể bạn cũng thích