25.6 C
Ho Chi Minh City
Thứ Năm, Tháng Mười 10, 2024

VitaDairy top 3 công ty sữa chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam

VitaDairy top 3 công ty sữa chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam

Vinamilk và Abbott, hai trong top 3 công ty sữa chiếm thị thần lớn nhất tại Việt Nam, đã ghi nhận một sự giảm sút nhẹ trong thị phần của họ. Trong khi đó VitaDairy đã tăng lên 10,1% thị phần (2022) trở thành đơn vị đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng.

Bí quyết thành công của Vitadairy là gì?

Theo các chuyên gia phân tích thị trường cho thấy, lý do khiến cho VitaDairy vươn lên mạnh mẽ như vậy là vì đã đáp ứng thành công chiến lược “Dinh dưỡng miễn dịch”. Cụ thể, sau đại dịch Covid-19, điều khiến tất cả mọi người lo ngại đó là sức khỏe, từ đó việc tăng cường hệ miễn dịch đã trở thành ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, đối với trẻ em.

Chúng ta luôn lo lắng cho trẻ em, nhất là ở trẻ sơ sinh vì đường hô hấp, hệ tiêu hóa của chúng thường rất yếu, dễ bị nhiễm khuẩn, làm sa sút sức khỏe nhanh, điều này ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của trẻ, vì trẻ em chính là tương lai của mỗi quốc gia, việc chăm sóc và dinh dưỡng cho trẻ là điều hết sức cần thiết. Nắm bắt được tình hình thị trường và tâm lý khách hàng, VitaDairy đã tập trung đẩy mạnh vào các dòng sản phẩm từ sữa non (Colosbaby, ColosIgG24h,…) từ đó làm lợi thế cạnh tranh tại thị trường Việt Nam.

Sữa non hay còn được gọi với cái tên Colostrum chỉ xuất hiện trong 72h đầu tiên khi sinh con, nguồn dinh dưỡng tự nhiên có chứa hàm lượng kháng thể IgG (Immunoglobulin G) cao vượt trội, giúp chống lại nhiễm khuẩn, chống lại những loại vius gây hại, tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh, rất tốt cho trẻ em. Đặc biệt, trẻ sơ sinh.

sữa non Colosbaby
HÌnh ảnh sữa non Colosbaby / Nguồn ảnh: VitaDairy

Và đó cũng chính là lý do đã giúp cho VitaDairy bứt phá và vươn lên mạnh mẽ, theo số liệu của Nielsen IQ 6 tháng đầu năm 2022 cho thấy VitaDairy là 1 trong 3 nhà sản xuất sữa bột lớn nhất tại Việt Nam với 10.1% thị phần, bên cạnh Abbott và Vinamilk.

thị phần sữa bột Vitadairy
Thị phần nhà sản xuất sữa bột tại Việt Nam (thị phần doanh thu kênh truyền thống) 6 tháng đầu năm 2022 / Nguồn ảnh: NielsenIQ

Vitadairy nghĩ khác đi để phát triển 

Ngay từ khi ra đời, VitaDairy đã lựa chọn hướng đi khác biệt và xác định rõ giá trị mang đến cho cộng đồng. Đại dương xanh của thương hiệu này chính là giá trị nền tảng sức khỏe cho người tiêu dùng. Đặc biệt, thế hệ trẻ. Đó là tăng cường miễn dịch để có hệ miễn dịch khỏe, điều kiện tiên quyết cho sự phát triển toàn diện cho thế hệ tương lai của đất nước đã được VitaDairy lựa chọn và tập trung nghiên cứu trong nhiều năm qua.

Để biến tầm nhìn thành sản phẩm thực tế,  ColosBaby ra đời là minh chứng rõ rệt nhất cho dòng sản phẩm dẫn đầu về phân khúc dinh dưỡng miễn dịch được các bà mẹ hết lòng tin tưởng và chọn lựa, VitaDairy trở thành biểu tượng “Case study” – câu chuyện thành công khi lọt top Nơi làm việc tốt nhất Châu Á, được nhiều đơn vị truyền thông lựa chọn làm trường hợp tiêu biểu trong việc thu hút chất xám, tài lực, trí lực của đội ngũ chuyên gia trong nước và thế giới với yếu tố Tử Tế – một trong 3 giá trị cốt lõi của doanh nghiệp này.

VitaDairy chi tiền khủng để mua nguyên liệu sản xuất

Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam – một trong ba nhà sản xuất sữa bột lớn nhất Việt Nam vừa trở thành đối tác số 1 của Tập đoàn Sữa non lớn nhất toàn cầu – Pantheryx (Mỹ). Theo đó, VitaDairy sẽ chi hơn 200 triệu USD để nhập nguyên liệu sữa non 24h từ Pantheryx.

Năm 2019, VitaDairy trở thành đối tác tiên phong, duy nhất ứng dụng sữa non ColosIgG 24h tại Việt Nam của Pantheryx. Liên tục trong 3 năm qua, VitaDairy phát triển nhanh chóng và trở thành một trong 3 nhà sản xuất sữa bột dẫn đầu tại thị trường Việt Nam (theo thông tin từ Nielsen IQ năm 2021).

Bên cạnh đó, VitaDairy cũng đã chi khoảng 10 triệu USD để sở hữu một trang trại bò sữa tại Tasmania, (Australia), ra mắt dòng sản phẩm chứa sữa non tươi đầu tiên trên thế giới tại thị trường Việt Nam.

Theo ông Wes Parris, Tổng Giám đốc Pantheryx, ứng dụng sữa non giúp tăng cường miễn dịch đã được nhiều quốc gia trên thế giới công nhận. VitaDairy không chỉ là đối tác uy tín ở châu Á mà còn trên phạm vi toàn cầu.

Ở vị thế dẫn đầu, VitaDairy không đặt mục tiêu dừng chân tại bất kỳ một ngôi vị nào mà điểm đến của VitaDairy chính là mang đến những sản phẩm sữa chất lượng nhất dựa trên những nghiên cứu khoa học, giúp cải thiện tầm vóc cho hàng triệu trẻ em Việt Nam”, Bà Nguyễn Thị Hà, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam cho biết.

Cập nhật thêm nhiều tin tức mới mỗi ngày tại MediaTrend nhé!

Tổng hợp.

Bài viết mới

Có thể bạn muốn xem

Adobe Illustrator giới thiệu tính năng tự động đổi màu trên Firefly AI

Tháng 3 vừa qua, Adobe đã giới thiệu bản Beta của ứng dụng chỉnh sửa ảnh tích hợp trí tuệ nhân tạo Firefly giúp...

Giải mã sự thành công của thương hiệu mỹ phẩm Kylie Cosmetic

Giải mã sự thành công của thương hiệu mỹ phẩm Kylie Cosmetic Kylie Cosmetic ra đời vào năm 2015, là một trong những thành công...

Việt Nam đứng thứ 4 về giá trị giao dịch thương mại điện tử Đông Nam Á 2022

Shopee là nền tảng thương mại điện tử có tổng giá trị giao dịch hàng hóa (GMV) lớn nhất tại tất cả các thị trường Đông Nam Á mà họ hoạt động.
Có thể bạn cũng thích