28.4 C
Ho Chi Minh City
Thứ Bảy, Tháng Sáu 15, 2024

IKEA đặt tên 800 sản phẩm theo tên người, gợi ý cho các bậc phụ huynh đau đầu vì đặt tên cho con

Số lượng sinh sản trong 2 năm trở lại đây tại Na Uy tăng lên đáng kể, IKEA nhận ra các bậc cha mẹ có thể sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn tên, một cái tên hay, độc đáo và ý nghĩa cho con mình. Hãng nội thất đình đám đã đặt tên cho hơn 800 sản phẩm của mình theo tên người, như một giải pháp cho các vị phụ huynh.

IKEA cùng “ngân hàng tên” giải pháp cho các bậc phụ huynh 

Theo trích dẫn của Associated Press, trong năm 2021, số lượng trẻ em ra đời tại Na Uy là 50.060, con số này đã tăng lên nhiều hơn so với năm 2020 là 3000 trẻ. Trước tình hình này, IKEA nhận ra có lẽ các bậc cha mẹ đang gặp khó khăn trong việc đặt tên cho con mình, họ đã tạo ra danh mục 800 sản phẩm lấy cảm hứng từ các sản phẩm của hãng từ năm 1948 trở đi, và thay đổi tên các sản phẩm đó thành tên có thể đặt cho con người.

Sáng kiến lạ nhưng IKEA thực hiện vô cùng bài bản và tâm huyết

Hãng nội thất đã tạo danh mục cho 800 sản phẩm, đặt tên chúng theo những cái tên có thể đặt cho con người, lựa chọn những cái tên gần gũi nhất với người dân ở Na Uy như: Linna, Loke, Ivar, Kyrre,…Bên cạnh đó, hãng còn sắp xếp chúng theo bảng chữ cái để các bậc phụ huynh có thể tham khảo dễ dàng hơn.

IKEA đặt tên 800 sản phẩm theo tên người, gợi ý cho các bậc phụ huynh đau đầu vì đặt tên cho con
Sản phẩm được IKEA thay thế bằng những cái tên đặt được cho người theo bảng chữ cái|Nguồn:IKEA

Ý tưởng nghe khá là kỳ quặc, nhưng đây cũng là một trong những cách thức mà IKEA tăng thêm sự gắn kết giữa hãng với khách hàng. Không những thế, đối với những cái tên được cá nhân hóa trong từng sản phẩm khi được các bậc phụ huynh lựa chọn trong danh sách 800 mẫu kia, sẽ tạo ra được sự liên kết đặc biệt đối với từng đồ vật trong chính ngôi nhà của mình, và từng cái tên khi được lựa chọn chúng cũng sẽ có một ý nghĩa riêng biệt sẵn sàng chào đón những đứa con bé bỏng sắp chào đời.

Hiện tại, người tiêu dùng ở Na Uy có thể lên trực tiếp trang website của IKEA để truy cập vào danh mục 800 sản phẩm của hãng.

Theo Design Taxi
Vũ Như Ngọc Lan| Media Trend

 

Bài viết mới

Có thể bạn muốn xem

Three o’clock combo siêu hời giải nhiệt mùa hè chỉ 89k

Vào 05/05/2023, vừa qua chuỗi cà phê - trà - bánh Three o’clock đã chính thức tung combo trà cam xí muội và ly...

Apple ra mắt bộ đôi iphone 14 Pro và 14 Pro Max – Tạm biệt thiết kế “tai thỏ”

Vào sáng ngày 08/09, đã diễn ra sự kiện Far Out. Đây là sự kiện ra mắt các dòng sản phẩm mới của Apple,...

Chiến dịch Marketing thảm họa nhất của Pepsi hơn 30 năm trước

490,116 - Đó là số người trúng giải đặc biệt trị giá 1,000,000 PhP, tương đương 40,000 USD trong một chương trình quảng cáo của Pepsi tại Philippines. Từ một lỗi lầm trong quá trình sản xuất, chiến dịch Marketing của Pepsi đã gây ra sự bạo loạn toàn quốc tại Philippines. Sự việc này khiến Pepsi hứng chịu hơn 1000 đơn kiện, mất 10 triệu USD tiền hòa giải. Và cũng làm tiêu tan luôn khát vọng đánh bại Cocacola tại thị trường này.
Có thể bạn cũng thích