36.2 C
Ho Chi Minh City
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Hành khách đi Grab được quyền yêu cầu tài xế giữ im lặng trong suốt chuyến đi với tính năng “Chuyến xe yên lặng”

Mới đây, hãng xe ôm công nghệ Grab vừa thông báo sẽ triển khai tính năng “Chuyến xe yên lặng” từ ngày 27/6/2022. Được biết, nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ và đem đến trải nghiệm thoái mái cho khách hàng, hành khách đi Grab được quyền yêu cầu tài xế giữ im lặng trong suốt chuyến đi. Điều này đã làm sôi nổi cộng đồng mạng lúc bấy giờ khi có quá nhiều ý kiến đồng tình và không ít ý kiến trái chiều

“Chuyến xe yên lặng” là tính năng hành khách có thể lựa chọn với  mong muốn hạn chế trao đổi và tiếp xúc khi sử dụng dịch vụ di chuyển của Grab. Đế kích hoạt dịch vụ, sau khi đã có tài xế nhận đơn chở hành khách, ở phần GrabChat của chuyến đi sẽ xuất hiện lên dòng tin nhắn, cụ thể:

Hành khách đi Grab được quyền yêu cầu tài xế giữ im lặng trong suốt chuyến đi với tính năng chuyến xe yên lặng

Hành khách chỉ cần nhắn từ khóa với nội dung “Tôi muốn yên tĩnh” đồng nghĩa tính năng này đa được kích hoạt. Lưu ý nên kích hoạt sau khi bác tài vừa nhận đơn chở hành khách đế bác tài có thể thấy được và làm theo yêu cầu của hành khách

Tuy nhiên, kể cả khi hành khách yêu cầu sử dụng tính năng “Chuyến xe yên lặng”, tài xế vẫn có thể trao đổi vừa hành khách một số thông tin cần thiết để đảm bảo chuyến đi diễn ra suôn sẻ với tông giọng vừa đủ để nghe không quá gắt gao. Đối với trường hợp tài xế có cuộc gọi khẩn cấp cần phải nghe hay muốn sử dụng thiết bị MP3, Radio,… thì tài xế cần phải trao đổi với khách hàng trước khi thực hiện những điều trên.

Tóm lại, Grab đang cố gắng nổ lực nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất bằng việc lắng nghe ý kiến của khách hàng và đem đến cho khách hàng một sự thoải mái khi sử dụng dịch vụ của họ.

Theo Grab

Bài viết mới

Có thể bạn muốn xem

7 ưu điểm của công nghệ quảng cáo LED

1. Sống động đến chân thực: Ưu điểm đầu tiên và cũng là lớn nhất của công nghệ quảng cáo màn hình LED. Đây sẽ...

Giải mã sự thành công của thương hiệu mỹ phẩm Kylie Cosmetic

Giải mã sự thành công của thương hiệu mỹ phẩm Kylie Cosmetic Kylie Cosmetic ra đời vào năm 2015, là một trong những thành công...

Sabeco thu về lợi nhuận khủng vỏn vẹn trong quý thứ 3

Hậu Covid - 19, Sabeco chính thức trở lại đường đua, lượng tiêu thụ bia dần phục hồi, doanh nghiệp vẫn giữ vững thế...
Có thể bạn cũng thích