30 C
Ho Chi Minh City
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Coca-Cola khuấy động World Cup 2022 bằng chiến dịch quảng cáo mới

Coca-Cola khuấy động World Cup 2022 bằng chiến dịch quảng cáo mới

31/08 vừa qua, Coca-Cola vừa tung ra một TVC quảng cáo vô cùng ấn tượng. Với mục đích nhằm tăng nhiệt cho mùa giải World Cup 2022 sắp tới. TVC đã góp phần kích thích sự hào hứng của các fan bóng đá.

Coca-Cola khởi động chiến dịch “Believing is magic”

Đoạn TVC chỉ vỏn vẹn 60s, với tone đỏ là màu chủ đạo đã thể hiện được tinh thần, không khí lễ hội đang cận kề, phần nào đó làm khuấy động không khí, tăng sự hào hứng, mong mỏi của người hâm mộ bóng đá với World Cup 2022.

“Believing is magic” được lấy ý tưởng xây dựng trên brand platform “Real Magic” được ra mắt hồi năm 2021. Với chiến dịch mới lần này, Coca-Cola nói thay tiếng lòng của fan bóng đá khi tưởng tượng về sự chiến thắng của đội tuyển nước nhà.

Coca-Cola tăng nhiệt mùa World Cup 2022 bằng TVC mới
Tvc “Street” khởi động mùa World Cup 2022 | Nguồn: Brand Việt Nam

TVC quảng cáo có tên gọi là “Street”, mở đầu TVC là màn xuất hiện của cô gái trên tay là sản phẩm của Coca-Cola, vừa đi vừa nhâm nhi trên một đoạn đường. Khi cô thưởng thức từng ngụm, ngay lập tức những hình ảnh đậm chất lễ hội xuất hiện như: Khói đỏ, hoa giấy, tiếng hô vang chiến thắng,… dần dần xuất hiện rõ hơn. Đường phố xung quanh ngập tràn những tiếng hò reo, ăn mừng của người dân trước sự chiến thắng của đội tuyển nước nhà trong mùa giải World Cup 2022.

“Là một người hâm mộ, chúng tôi luôn tin rằng mọi điều đều có thể xảy ra. Chiến dịch Believing in magic tôn vinh những khoảnh khắc kết nối chân thực và đơn giản của người hâm mộ bóng đá. Điều này thể hiện được hai mặt khác nhau của Coca-Cola: Chúng tôi tuy là một trong những thương hiệu lâu đời nhất thế giới, nhưng vẫn mang trong mình một trái tim trẻ trung, đầy nhiệt huyết”. Theo lời ông Brad Ross, VP of Global Sports & Entertainment tại Coca-Cola, cho biết.

Sự đầu tư của Coca-Cola trong chiến dịch quảng cáo mới

Thời gian mùa giải ngày càng cận kề, Coca-Cola cũng bắt nhịp mùa lễ hội và cho ra mắt rất nhiều sản phẩm phiên bản giới hạn độc quyền dành riêng cho World Cup 2022, để làm khuấy động bầu không khí, hòa nhịp cùng sự cuồng nhiệt của các fan bóng đá.

Hơn thế nữa, thương hiệu còn chuẩn bị cả một trang digital hub nơi người hâm mộ có thể dự đoán tỷ số, và chắc chắn sẽ không thiếu vắng World Cup Trophy Tour mà hãng cùng FIFA phối hợp triển khai. Điểm khác biệt của lần diễu hành năm nay đó là lần đầu tiên Coca-Cola mang chiếc cúp đến tất cả 32 quốc gia tham gia vòng loại World Cup 2022.

Ông Romy Gai – Giám đốc kinh doanh của FIFA, cho biết: “Là một đối tác lâu dài và có giá trị cao của FIFA, Coca-Cola đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ World Cup trên toàn thế giới. Đồng thời là thúc đẩy tầm nhìn của chúng tôi về việc biến bóng đá mang tính toàn cầu”.

Coca-cola đối tác lớn của FiFa
Coca-Cola đối tác lớn của FIFA | Nguồn: Sportsbignews

“Coca-Cola đã hỗ trợ đặc biệt cho FIFA và FIFA World Cup trong nhiều năm. Và chúng tôi hoan nghênh những nỗ lực sáng tạo mới nhất của họ để truyền cảm hứng, thu hút người hâm mộ trên khắp hành tinh đến với một trong những mùa lễ hội bóng đá lớn trên thế giới này”.

Với sự đầu tư lần này, thương hiệu đã và đang chứng tỏ được vị thế của mình khi liên tiếp có những chiến dịch hiệu quả, gây được sức ảnh hưởng lớn đối với công chúng. Hơn thế nữa, còn có được những đối tác lớn đi cùng để có thể phát triển xa hơn, lan tỏa những thông điệp rộng hơn qua đó mang lại nhiều lợi ích cho mình.

Theo Brand Việt Nam

Lê Minh Thiện | Media Trend

Bài viết mới

Có thể bạn muốn xem

Sau 12 tháng thua lỗ liên tục, Vietnam Airlines công bố kết quả mới gây bất ngờ

Vừa mới đây, hãng hàng không Vietnam Airlines đưa ra bảng công bố báo lãi trước thuế 19 tỷ đồng, một con số bất...

FPT Retail lãi 369 tỷ đồng. Đạt mục tiêu mở rộng Long Châu và FPT Shop

FPT Retail vừa công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2022 với doanh thu tăng trưởng 55%, lợi nhuận trước thuế...

2022: McDonald’s cùng chiếc logo kinh điển tạo thành xích đu đưa khách hàng trở về tuổi thơ

Khi cuộc sống có quá nhiều bộn bề, lo toan, giải trí cũng dần trở thành một cụm từ "xa xỉ" để chúng ta...
Có thể bạn cũng thích