28.4 C
Ho Chi Minh City
Thứ Bảy, Tháng Sáu 15, 2024

Be bất ngờ thay đổi diện mạo mới, nổi bật slogan “Bên nhau trọn đường”

Be bất ngờ thay đổi diện mạo mới, nổi bật slogan “Bên nhau trọn đường”

01/10/2022, ứng dụng đặt xe công nghệ Be đã chính thức khoác lên mình chiếc áo mới và công bố nhận diện thương hiệu mới trên fanpage của mình. Vẫn giữ nguyên hai màu sắc “vàng – xanh” nhưng có phần trẻ trung, năng động. Điểm nổi bật là tên thương hiệu được cách điệu tạo nên sự mềm mại. 

Chi tiết về sự thay đổi bộ nhận diện của Be

Be quyết định vẫn giữ nguyên màu sắc thương hiệu trước đó, vì đây có là màu sắc quen thuộc đối với khách hàng. Trong đó vàng là màu sắc dễ nhìn thấy từ khoảng cách xa, mang ý nghĩa tích cực và là màu sắc tượng trưng cho hạnh phúc, hy vọng. Xanh là sắc màu phản ánh sự cộng tác, tự tin, biểu đạt cho một trạng thái ổn định, bền vững. Thương hiệu đã rất giỏi trong việc sử dụng “yếu tố màu sắc” để áp dụng vào thương hiệu của mình để tạo nên sự tương phản trong logo nhưng vẫn mang đầy ý nghĩa.

Be khoác lên mình chiếc áo mới
Thương hiệu thay đổi diện mạo, màu sắc trẻ trung, năng động | Nguồn: Brand Việt Nam

Tuy nhiên, với lần thay đổi này thì màu sắc đã tươi sáng hơn, nhìn trẻ trung, năng động hơn so với phiên bản cũ. Điều đặc biệt là chữ “Be” đã được cách điệu và cấu tạo từ những đường tròn khép kín hơn, tượng trưng cho nhu cầu cơ bản của khách hàng trong vòng 24h liên tục.

Chưa dừng lại ở đó, thương hiệu đã rất khôn khéo khi biết lồng ghép khung hình vô cực trên logo để tại hiện lại hình ảnh những khung đường không bao giờ kết thúc. Qua đó thể hiện sự quan tâm, đồng cảm và chia sẻ của nền tảng Be đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Be thay đổi bộ nhận diện
Thương hiệu thay đổi bộ nhận diện mới vô cùng nổi bật | Nguồn: Fanpage Be

Ngoài ra với slogan “Bên nhau trọn đường” đây không đơn thuần là câu từ mà nó cũng là lời hứa từ Be Group muốn truyền tải đến khách hàng. Không dừng lại ở việc thông điệp phục vụ nhu cầu thiết yếu hằng ngày, hơn thế nữa là thái độ tận tâm, luôn bên cạnh lắng nghe để thấu hiểu khách hàng, cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

Lý do Be thay đổi bộ nhận diện mới

Theo báo Thanh niên, qua lời chia sẻ của đại diện Be Group cho biết “sau khi hoàn thành sứ mệnh của một ứng dụng gọi xe thuần Việt, nay Be Group tuyên bố hình ảnh và chiến lược mới hướng đến trở thành một nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ dành cho người Việt, đồng thời tiếp tục khẳng định sự phát triển lớn mạnh của hệ sinh thái công nghệ mở.”

Để thực hiện được việc này, Be đã quyết định đổi bộ nhận diện để gần gũi, hiện đại hơn với nhiều tiêu dùng từ đó có thể truyền tải đúng thông điệp của mình qua chiếc áo mới toanh này. 

Cũng trong tháng 9 vừa qua, thương hiệu cũng đã thành công tiếp nhận khoản vay vốn lên đến 100 triệu từ Ngân Hàng Deutsche Bank – định chế tài chính uy tín toàn cầu và hàng đầu nước Đức. Khoản vốn này sẽ là nền tảng tài chính vững mạnh để Be có thể đẩy mạnh chiến lực của mình, đồng thời khẳng định vị thế của mình trong thị trường Việt Nam. 

Đại diện thương hiệu khẳng định “Đây là thời điểm thích hợp cho nền tảng tiêu dùng Be đặt ra những mục tiêu mới lớn hơn, khát khao vươn mình ra xa hơn trên thị trường trong tham vọng trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ số 1 dành cho người dùng Việt”

Tổng hợp

Lê Minh Thiện | Media Trend

Bài viết mới

Có thể bạn muốn xem

Việt Nam chi 362 triệu USD/năm cho trà sữa, đứng vị trí thứ 3 Đông Nam Á

Vào những năm gần đây trà sữa và các loại trà tương đương là món nước được rất nhiều thực khách tin dùng, vì...

Đại chiến gia tộc Dassler: Khi hai nhà sáng lập của hai thương hiệu Adidas và Puma là anh em ruột

Puma và adidas là hai cái tên không còn xa lạ trong giới thời trang hay phụ kiện thể thao. Thế nhưng ít ai...

Nhà thuốc Long Châu xưng vương trên bảng xếp hạng Global E-Pharmacy năm 2022

FPT Long Châu được biết là chuỗi nhà thuốc lớn hàng đầu Việt Nam đầu tiên được vinh danh top 1 các trang nhà...
Có thể bạn cũng thích