Khi cuộc sống có quá nhiều bộn bề, lo toan, giải trí cũng dần trở thành một cụm từ “xa xỉ” để chúng ta nhắc đến. Thời xưa và ngày nay chúng ta đều có lối sống, phong cách làm việc, sở thích, lựa chọn khác nhau, nhưng chúng ta có một điểm chung là khi trưởng thành rồi lớn lên đều muốn tìm về niềm vui của tuổi thơ.
McDonald’s một trong những thương hiệu biết chiều lòng, nắm bắt tâm lý của khách hàng vừa qua đã khởi động một chiến dịch ở UAE – “Swing” chiến dịch được thực hiện bởi agency Leo Burnett và Studio M, lấy cảm hứng từ hai chiếc mái vòm màu vàng biểu tượng của thương hiệu tạo thành những chiếc xích đu và được đặt tại nhiều địa điểm trên khắp thành phố Dubai.
Chiến dịch được khởi động với mục đích lan tỏa niềm vui, thúc đẩy sự đoàn kết và khuyến khích khách hàng hãy tận hưởng khoảng thời gian thư giãn, vui chơi tại bãi biển. Walid Fakih – Giám đốc điều hành McDonald’s UAE cho biết: ” Với công việc sáng tạo này, chúng tôi mong muốn mang lại niềm vui tuổi thơ cho người dân UAE. Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những khoảnh khắc dễ chịu cho mọi người và chúng tôi mong muốn kết nối thực sự với cộng đồng của mình thông qua các sự án sắp tới.”
Kalpesh Patankar – Giám đốc sáng tạo tại Leo Burnett UAE chia thêm: “Tất cả chúng ta đều có những kỷ niệm thời thơ ấu gắn liền với những chiếc xích đu. Do đó, thông qua chiến dịch lần này sẽ là “cầu nối” để giúp mọi người nhớ lại những khoảnh khắc khi còn bé và từ đó tạo ra khoảnh khắc hạnh phúc cho hiện tại.”
Theo Branding in Asia
Vũ Như Ngọc Lan| Media