30.6 C
Ho Chi Minh City
Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024

“BAEMIN cảm ơn”: Chiến dịch truyền thông mừng sinh nhật 3 tuổi siêu đáng yêu

Trên khắp các trang mạng xã hội một tuần qua, cư dân  mạng đã truyền tay nhau những bức ảnh quảng cáo ngoài trời của Baemin trong chiến dịch mừng sinh nhật 3 tuổi “Baemin cảm ơn” đã làm cho cộng đồng mạng “rung động” trước sự tinh tế của nhãn hàng.

baemin cam on 00h resized “BAEMIN cảm ơn”: Chiến dịch truyền thông mừng sinh nhật 3 tuổi siêu đáng yêu
                                                    Lời cảm ơn của Baemin phủ sóng biển quảng cáo ngoài trời

Là “người đến sau” nhưng Baemin luôn có lối đi riêng 

Ngay từ khoảnh khắc “đặt chân” vào thị trường Việt Nam, đội ngũ marketing của Baemin đã vạch ra những kế hoạch, chiến lược vô cùng tinh tế mang đậm dấu ấn của Baemin nhưng lại rất chi là thuần Việt. Từ hình ảnh, logo thương hiệu, thông điệp, font chữ và màu sắc đến linh vật “chú Mèo Mặp” được Baemin hòa quyện cùng văn hóa Việt Nam mang, mang lại sự gần gũi, dí dỏm nhận được rất nhiều rất nhiều phản hồi tích cực từ mọi người. 

Là “người đến sau”, Baemin nắm rõ thị phần ngành Food Delivery tại Việt Nam có rất nhiều đối thủ đáng gờm và có vị thế vững chắc như thế nào. Một số gương mặt tiêu biểu: Grab Food, Now Food (nay đã đổi tên thành Shopee Food), Go Food,… Tuy nhiên “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng” nhãn hàng đã nắm bắt rất tốt những cơ hội tiếp cận với “khách hàng trẻ” từng những chiến dịch “chào sân” cho đến những chiến dịch đối đầu cạnh tranh với “những đàn anh trong nghề”.

baemin quan ngon quan minh “BAEMIN cảm ơn”: Chiến dịch truyền thông mừng sinh nhật 3 tuổi siêu đáng yêu
                                                                                    Chiến dịch “quán ngon quận mình

Bên cạnh đó, nhãn hàng luôn “chọn đúng người”, bắt đúng mạch giới trẻ trong những lần bắt tay kết hợp với người nổi tiếng làm đại sứ cho những chiến dịch tiêu biểu như “Quán ngon quận mình” đã kết hợp cùng Trấn Thành và những hot Food blogger. Đây là một nước đi không thể ngờ tới của Baemin, khiến các đối thủ khác phải “sững sờ” vì chiến lược tập trung đánh từng cụm thay vì bao phủ tất cả các quận một cách đại trà.

Baemin tri ân khách hàng mừng sinh nhật 3 tuổi siêu đáng yêu

Vào ngày 9/5, trên trang Facebook của Baemin đã đăng tải một bài viết nhân ngày sinh nhật 3 tuổi, kèm theo trong bài viết là những lá tư tay vô cùng đáng yêu đến từ các đội ngũ của Baemin.

post baemin gui loi thuong “BAEMIN cảm ơn”: Chiến dịch truyền thông mừng sinh nhật 3 tuổi siêu đáng yêu
                                                                    Bài post trên fanpage của tài xế Baemin và lời cảm ơn

Không dừng lại ở đó, ngày 11/5 cư dân mạng rầm rộ truyền tay nhau những tấm ảnh chụp những biển quảng cáo ngoài trời, quảng cáo trong thang máy,… của nhãn hàng cùng với những lời nhắn cảm ơn  từ đội ngũ marketing, team nội dung, team truyền thông, các đối tác nhà hàng cho đến đội ngũ tài xế “đẹp trai” và tinh tế của Baemin đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú, “rung động” trước sự chu đáo, tận tình của nhãn hàng.

baemin team marketing “BAEMIN cảm ơn”: Chiến dịch truyền thông mừng sinh nhật 3 tuổi siêu đáng yêu

baemin team rider “BAEMIN cảm ơn”: Chiến dịch truyền thông mừng sinh nhật 3 tuổi siêu đáng yêu
                                                                Frame trong thang máy cùng với lời nhắn từ Baemin

Baemin luôn có hướng đi khác biệt và đầy sự sáng tạo, tận dụng triệt để quảng cáo ngoài trời (OOH advertising) tại những địa điểm có lưu lượng người tham gia giao thông cao để thông điệp tiếp cận đến khách hàng một cách gần gũi, tốc hành nhất có thể. Bên cạnh đó, ở những nơi đứng chờ thang máy, bên trong thang máy cũng được phủ sóng bởi những thông điệp của Baemin giúp mọi người nán lại thư giãn, giải trí sau những giờ phút căng thẳng.

baemin ooh cam on “BAEMIN cảm ơn”: Chiến dịch truyền thông mừng sinh nhật 3 tuổi siêu đáng yêu
TẠM KẾT

baemin team truyen thong cam on “BAEMIN cảm ơn”: Chiến dịch truyền thông mừng sinh nhật 3 tuổi siêu đáng yêu
                                                       Lời tri ân khách hàng 3 năm qua đã đồng hành cùng Baemin

Ba năm qua “đội quân xanh mint” đã hoạt động không ngừng nghỉ, mỗi lần tái xuất các chiến dịch sáng tạo và khác biệt của  đều đạt được những thành công như mong đợi. Nhãn hàng luôn tuân theo một quy tắc đặt trải nghiêkm của khách hàng làm trọng tâm, làm “kim chỉ nam” để phát triển sản phẩm, dịch vụ trở nên hoàn thiện hơn. Tuy là “người đến sau” nhưng Baemin không hề “lép vế” so với các đối thủ cạnh tranh, không những thế “đội quân xanh mint” còn thanh công thu hút được sự chú ý, quan tâm, tạo được ấn tượng sâu sắc trong tâm trí giới trẻ về những hoạt động marketing trong suốt quãng thời gian hoạt động tại thị trường Việt Nam


Nguồn hình ảnh sử dụng trong bài: Fanpage của Baemin


                  Tổng hợp
Vũ Như Ngọc Lan| Media Trend

 

Bài viết mới

Có thể bạn muốn xem

Samsung 2022: Ra mắt chuỗi quảng cáo tủ lạnh độc lạ

Samsung cùng dòng tủ lạnh với những cải tiến mới, hướng đến các giá trị tươi ngon nguyên bản. Đó chính là những gì...

Đế chế đồ chơi LEGO vực dậy sau 3 lần rơi xuống “đáy xã hội”

Ngày nay có lẽ ai cũng quen thuộc với đồ chơi Lego. Thậm chí có cả những giải thi đấu, kỷ lục thế giới và rất nhiều CLB đam mê. Nhưng ít ai biết gã khổng lồ đồ chơi này có một xuất phát điểm rất khiêm tốn.

Giải mã sự thành công của thương hiệu mỹ phẩm Kylie Cosmetic

Giải mã sự thành công của thương hiệu mỹ phẩm Kylie Cosmetic Kylie Cosmetic ra đời vào năm 2015, là một trong những thành công...
Có thể bạn cũng thích