30 C
Ho Chi Minh City
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Samsung 2022: Ra mắt chuỗi quảng cáo tủ lạnh độc lạ

Samsung - Chuỗi quảng cáo tủ lạnh độc lạ nổi bật nhất vào cuối năm 2022

Samsung cùng dòng tủ lạnh với những cải tiến mới, hướng đến các giá trị tươi ngon nguyên bản. Đó chính là những gì mà thương hiệu muốn truyền tải đến với người tiêu dùng trong TVC quảng cáo độc lạ mới nhất của mình.

Quảng cáo tủ lạnh Samsung có gì nổi bật so với những quảng cáo tủ lạnh trước đó?

Đây được xem là lần đầu tiên trên thị trường quảng cáo tủ lạnh Việt Nam, có những TVC quảng cáo được kể chuyện bởi những người làm nông – những chuyên gia về độ “tươi ngon” của ngành thực phẩm.

Hai tuần vừa qua, Samsung cho ra mắt những quảng cáo mới về tủ lạnh mới của mình qua cách kể chuyện của những người làm nông để đánh mạnh vào tính năng nổi bật của sản phẩm là giữ nguyên vị tươi ngon thực phẩm. Được biết TVC quảng cáo độc lạ này được kết hợp sản xuất bởi Creative Agency Dentsu Redder.

Với TVC đầu tiên nội dung xoay quanh câu chuyện của một Vua cá hồi. Để nuôi thành công một mẻ cá mất rất nhiều công sức, vì vậy Vua cá hồi Thác Bạc – anh Trần Chung Hưng chọn Tủ lạnh Samsung Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone chuẩn -1°C để cá hồi đến tay khách hàng luôn giữ được độ tươi không đông đá, thịt tươi đỏ cam, vân mỡ sáng đều.

TVC thứ hai lại kể về câu chuyện của cô nông dân Hana Ban Mê, làm sao để giữ rau củ quả đã vất vả thu hoạch vẫn trọn vị tươi ngon khi đến tay khách hàng luôn là một bài toán nan giải. Vì vậy, Hana tin tưởng lựa chọn tủ lạnh Samsung 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus giúp rau củ tươi lâu hơn gấp 2 lần, giữ trọn mọi công sức vun trồng. 

Với cách khai thác nội dung mới lạ, nhưng lại đánh thẳng vào tâm lý khách hàng về việc bảo quản thực phẩm qua tủ lạnh sẽ không còn được tươi ngon. Samsung thông qua chuỗi TVC này để cam kết về tính năng bảo quản cải tiến của mình. Hơn thế nữa, đây cũng là hành động khẳng định vị thế của Samsung gửi đến những đối thủ trong cùng ngành hàng gia dụng. 

TVC quảng cáo tủ lạnh Samsung mới lạ trong cách biên tập nội dung và lựa chọn gương mặt đại diện

Khác với trước đó, thay vì chọn những người mẫu, hoa hậu, ca sĩ,… có mức độ nổi tiếng cao hơn để thu hút sự chú ý từ công chúng. Thì thương hiệu lại chọn những nhân vật gần gũi với người tiêu dùng, những nhân vật có thể đại diện cho người tiêu dùng quan tâm, hiểu biết về chất lượng thực phẩm cho gia đình, và hãng đã chọn những gương mặt đại diện sau trong chuỗi TVC quảng cáo lẫn này.  

TVC quảng cáo tủ lạnh Samsung
Táo bạo trong cách xây dựng nội dung và chọn người đại diện | Nguồn: Advertising

Tưởng chừng đây là nước đi táo bạo khó thành công. Nhưng không việc này đã chiếm trọn được tình cảm của người tiêu dùng và đồng thời qua TVC cũng giúp thương hiệu truyền tải đúng chính xác thông điệp về giữ trọn hương vị tươi nguyên bản tới từ chính những người thực sự tạo ra sự “tươi” đó. 

Đây cũng không phải lần đầu tiên Samsung cho ra mắt những mẫu quảng cáo mới lạ. Nhưng chưa bao giờ có ý tưởng nào trùng lặp nhau. Chất lượng TVC được chăm chút kỹ lưỡng, cho dù là sản phẩm nào thì Samsung vẫn rất đầu tư trong việc quảng bá hình ảnh sản phẩm và đánh đúng tâm lý khách hàng của mình. 

Theo Advertising

Bài viết mới

Có thể bạn muốn xem

Coca-Cola ra mắt máy bán hàng tái chế có thưởng khuyến khích người tiêu dùng tái chế chai nhựa rỗng

Trong một nỗ lực khuyến khích tái chế, Coca-Cola hợp tác với Merlin Entertainments Group với đề xuất tạo ra phần tưởng cho người...

Tựa game kinh điển Plant Empries tái xuất tại Việt Nam

Sau hai tuần ra mắt, Plant Empries đã trở thành tựa game kinh điển phá đảo CH Play cùng App Store với vị trí...

Chiến dịch Marketing thảm họa nhất của Pepsi hơn 30 năm trước

490,116 - Đó là số người trúng giải đặc biệt trị giá 1,000,000 PhP, tương đương 40,000 USD trong một chương trình quảng cáo của Pepsi tại Philippines. Từ một lỗi lầm trong quá trình sản xuất, chiến dịch Marketing của Pepsi đã gây ra sự bạo loạn toàn quốc tại Philippines. Sự việc này khiến Pepsi hứng chịu hơn 1000 đơn kiện, mất 10 triệu USD tiền hòa giải. Và cũng làm tiêu tan luôn khát vọng đánh bại Cocacola tại thị trường này.
Có thể bạn cũng thích