33 C
Ho Chi Minh City
Thứ Ba, Tháng Hai 27, 2024

Jisoo “cô gái vàng” trong làng đại sứ và cuộc chiến cát xê giữa Cartier và Dior

Jisoo “cô gái vàng” trong làng đại sứ và cuộc chiến cát xê giữa Cartier và Dior

Jisoo chị cả Black Pink là cái tên không mấy xa lạ đến từ xứ Hàn, cô được mệnh danh là cô gái đắt giá nhất nhì của làng thời trang hiện nay. Nhìn vào sự “tranh giành” giữa hai ông lớn trong ngành thời trang Cartier và Dior thì cũng đánh giá được mức độ ảnh hưởng của cô.

Cú chạm mặt giữa Cartier và Dior và cuộc chiến cát xê để dành chị cả Jisoo Black Pink

Vừa mới đây, thông tin từ tạp chí Madame Figaro tiết lộ thương hiệu trang sức xa xỉ Cartier đã mời Jisoo làm đại sứ. Điều đặt biệt là giá cát xê của thương hiệu này công bố để mới Jisoo lại cao gấp đôi Dior. 

Và điều bất ngờ chưa dừng lại ở đó khi công ty mẹ của thương hiệu trang sức xa xỉ này lại là đối thủ cạnh tranh lớn của Dior, thậm chí trong quá khứ hai thương hiệu này còn có nhiều cuộc kiện tụng lẫn nhau. Lần này Cartier lại lần nữa muốn tuyên chiến với Dior khi đã bỏ nhiều công sức và tiền của để có thể giành được Jisoo.

Jisoo đại diện cho hai thương hiệu đối thủ lớn
Chị cả Black Pink làm đại sứ cho cả Cartier và Dior | Nguồn: Brand Việt Nam

Theo thông tin hiện tại, chị cả Black Pink vừa là Đại sứ toàn cầu dòng thời trang và mỹ phẩm của Dior, đồng thời là Đại sứ toàn cầu của trang sức Cartier. Tuy cả hai là đối thủ “không đội trời chung” của nhau. Nhưng cũng vì “cô gái vàng” này mà cả hai cùng bắt tay trong một quảng cáo với chị cả nhà Black Pink.

Jisoo “con cưng” nhà Dior

Từ khi xác nhận làm gương mặt đại sứ toàn cầu cho ông lớn này chị cả Black Pink liên tục được xuất hiện trên các thảm đỏ trong các sự kiện lớn nhỏ của Dior, được diện những trang phúc vô cùng nổi bật. Chưa dừng lại ở đó gần như những trang phục trong những MV đình đám của Black Pink thì chị cả Jisoo luôn được Dior tài trợ cho những trang phục với giá chưa bao giờ là thấp.

Jisoo diện váy nhà Dior trong so diễn thu đông 2022
Jisoo diện váy nhà Dior trong so diễn thu đông 2022 | Nguồn: Dior

Vì thế cô luôn được xem là con cưng của nhà Dior. Không tự nhiên mà được những đặc quyền này, bởi vì khi chọn Jisoo thì thương hiệu cũng đã xem xét kỹ lưỡng về khả năng, cũng như sức ảnh hưởng và độ lan tỏa của cô. Không ngoài con mắt “nhìn xa trông rộng”của thương hiệu thì Jisoo đã làm rất tốt ở vai trò của mình thậm chí còn hơn thế nữa. 

Nổi bật nhất vẫn là sự kiện thời trang của Dior thu đông năm 2022. Với Outfit của đại sứ Dior – Jisoo tại tuần lễ thời trang Paris nhanh chóng đưa nữ idol cùng thương hiệu lên top 1 trending toàn cầu. 

Jisoo xuất hiện tươi tắn tại nơi tổ chức show diễn Dior Thu Đông 2022
Jisoo xuất hiện tươi tắn tại nơi tổ chức show diễn Dior Thu Đông 2022 | Nguồn: Bazaarvietnam

Cụ thể, với bộ hashtag #JisooxDiorAW22 nhanh chóng chiếm top 1 trending toàn cầu ngay khi Jisoo có mặt ở show Dior Thu Đông 2022. Mọi ánh mắt đổ dồn vào cô nàng cùng chiếc váy Dior ngay từ khi xuất hiện. Những ánh đèn flash nháy liên tục, tiếng hò reo từ người hâm mộ và dàn vệ sĩ hùng hậu. Tất cả cho thấy sức nóng mà Jisoo mang đến show diễn Dior Thu Đông 2022 là rất lớn.

Mọi tin tức về Jisoo tại Tuần lễ Thời trang Paris được cập nhật liên tục và chia sẻ nhiều đến chóng mặt. Có thể thấy tầm ảnh hưởng của nữ chính bộ phim Snow Drop không phải chuyện đùa.

Tổng hợp

Lê Minh Thiện | Media Trend

Bài viết mới

Có thể bạn muốn xem

Nokia – Sự sụp đổ của một huyền thoại

Từng là gã khổng lồ, chiếm tới hơn 40% thị phần và không hề có đối thủ tương xứng. Thật khó để tưởng tượng được ngày mà Nokia buộc phải bán đi bộ phận sản xuất điện thoại của mình.

The New Mentor 2023 liên tục thu hút thêm nhiều dàn thí sinh cực khủng

Mặc dù đã ra gần một tháng nay và chưa công chiếu, nhưng con sốt truyền thông mà The New Mentor 2023 mang lại...

Chiến dịch truyền thông thú vị đầu năm 2023: Starbucks cà phê chơi “Hệ tâm linh”

Để chúc mừng năm mới bằng một chiến dịch truyền thông chiêm tinh nổi bật, Starbucks đã cho phép những vị khách hàng của...
Có thể bạn cũng thích