31.7 C
Ho Chi Minh City
Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Cùng Kinh Đô ” sống lại ” kỉ niệm Trung thu xưa đạt giải APAC AFFIE ADWARDS 2022

Cùng Kinh Đô " sống lại " kỉ niệm Trung thu xưa đạt giải APAC AFFIE ADWARDS 2022

Cùng Kinh Đô ” sống lại ” kỉ niệm Trung thu xưa đạt giải APAC AFFIE ADWARDS 2022

Năm 2021, Mondelez Kinh Đô Việt Nam cùng Publicis, Spark và Digitas ra mắt chiến dịch quảng bá bánh trung thu ứng dụng nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) độc đáo. Nhằm mang đến trải nghiệm ấn tượng cho người tiêu dùng, khơi gợi lại ký ức xa xưa.

Kinh Đô cùng những điểm chạm tinh tế

Với mục tiêu khơi gợi lại những ký ức, những kỉ niệm đẹp xưa cũ về Tết Trung thu trong mỗi gia đình, Mondelez Kinh Đô đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) giúp khôi phục lại các hình ảnh cũ một cách sống động thông qua những chuyển động và biểu cảm của nhân vật trong ảnh nhằm khơi gợi lại những ký ức xa xưa. Từ đó, người dùng như được chứng kiến người thân trong gia đình của mình mỉm cười, chớp mắt hay quay đầu một cách đầy sinh động và chân thực.

Kinh Đô – thương hiệu thuộc công ty cổ phần Mondelez từ trước đến nay được người Việt biết đến là ông lớn đứng đầu trong sản xuất và kinh doanh bánh trung thu. Mỗi một mùa Tết đoàn viên đến cũng chính là mùa mà Kinh Đô toả sáng rực rỡ nhất.

 

Nguồn: Mondelez Kinh Đô

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bánh mùa đoàn viên mà Kinh Đô còn mang một giá trị tinh thần rất lớn với người dân Việt. Hiểu được điều đó, năm 2020, thương hiệu này đã triển khai một câu chuyện kể về hành trình của ba thế hệ, cùng cách mà những người trong gia đình ấy gìn giữ những gì truyền thống nhất và những ký ức tốt đẹp nhất. Câu chuyện đó đã chạm đến trái tim của rất nhiều người con Việt với thông điệp “Tròn vị bánh, sáng mãi chuyện đêm trăng”.

Kinh Đô cùng với chiến dịch Sống lại chuyện xưa
Kinh Đô cùng với chiến dịch Sống lại chuyện xưa

Chiến dịch trên đã mang lại một thành công lớn, củng cố hình ảnh Kinh Đô trong lòng công chúng với rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng và một lượng lớn lượt chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Kinh Đô với chiến dịch “CÙNG KINH ĐÔ SỐNG LẠI KỶ NIỆM TRUNG THU XƯA”

Trước thành công trên, Kinh Đô tiếp tục tiến hành bước tiếp theo trong dịch, chuyển đổi từ kể chuyện sang hiện thực hoá. Năm 2021, Publicis Groupe, đơn vị thực hiện chiến dịch đã hợp tác với công ty hỗ trợ giải pháp công nghệ D-ID từ Vương quốc Anh và Israel, đây là công ty đứng sau sự thành công rực rỡ của ứng dụng My Heritage – nơi làm sống lại những bức ảnh cũ ở định dạng video một cách sống động và chân thực.

Trên nền tảng A.I, người dùng có thể đăng tải những bức ảnh cũ của gia đình, sau đó A.I sẽ hỗ trợ biến ảnh tĩnh thành một ảnh động với nét chuyển động tự nhiên, chân thật giúp đưa những cảm xúc của người xem về vùng kí ức xưa tốt đẹp.

Chiến dịch Cùng Kinh Đô sống lại hình ảnh Trung thu xưa
Chiến dịch Cùng Kinh Đô sống lại hình ảnh Trung thu xưa

Chiến dịch trên đã mang đến thành công rực rỡ khi mới đây, “CÙNG KINH ĐÔ SỐNG LẠI KỶ NIỆM TRUNG THU XƯA” do PUBLICIS GROUPE VIETNAM thực hiện đạt giải APAC AFFIE ADWARDS 2022.

Chiến dịch cùng Kinh đô sống lại hình ảnh Trung Thu xưa đạt giải thưởng Silver của APAC EFFIE AWARDS 2022
Chiến dịch cùng Kinh đô sống lại hình ảnh Trung Thu xưa đạt giải thưởng Silver của APAC EFFIE AWARDS 2022

APAC Effie Awards 2022 là giải thưởng vinh danh những chiến dịch có ý tưởng, hoạt động thực thi mang lại hiệu quả cao cho thương hiệu trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Giải thưởng có quy trình đánh giá nghiêm ngặt, cùng đội ngũ ban giám khảo là những chuyên gia có tầm ảnh hưởng trong ngành marketing. Và Publicis Groupe Vietnam là đại diện Việt Nam duy nhất đạt giải thưởng danh giá này.

Và đây cũng là giải thưởng đầu tiên tại APAC EFFIE ADWARD của Publicis Groupe Vietnam.

Nguồn Tổng hợp

Phương Lan Đoàn

Bài viết mới

Có thể bạn muốn xem

Adidas đang bị nhiều rắc rối bủa vây

Adidas đã phải đối mặt với thách thức lớn sau khi quyết định rút lui khỏi thị trường Nga và bị tẩy chay ở Trung Quốc. Động thái này đã làm cho Nike và Puma vượt xa Adidas về kết quả kinh doanh.

Việt Nam đứng thứ 4 về giá trị giao dịch thương mại điện tử Đông Nam Á 2022

Shopee là nền tảng thương mại điện tử có tổng giá trị giao dịch hàng hóa (GMV) lớn nhất tại tất cả các thị trường Đông Nam Á mà họ hoạt động.

Adobe sắp phát hành Photoshop bản web hoàn toàn miễn phí

Adobe bắt đầu thử nghiệm Photoshop bản web và hoàn toàn miễn phí cho tất cả người dùng. Được biết vào tháng 10/2021 Photoshop...
Có thể bạn cũng thích