28.4 C
Ho Chi Minh City
Thứ Bảy, Tháng Sáu 15, 2024

GroupM thay thế Publicis Media, trở thành đối tác Media và eCommerce của Nestlé Việt Nam

Ngày 04/7, Nestlé Việt Nam đã khép lại đợt pitching lớn nhất của nhãn hàng tại Việt Nam. Thương hiệu sẽ chuyển giao hoạt động Media và eCommerce cho OpenMind – thuộc GroupM. Trước đó, Publicis Media là đơn vị đã nắm giữ vai trò này trong hơn một thập kỷ.

Với vai trò đối tác Media và eCommerce, OpenMind sẽ đảm trách lên kế hoạch & triển khai hoạt động media tích hợp (integrated media planning & buying), chạy media thông qua đấu thầu thời gian thực (biddable performance media) và kinh doanh điện tử (e – Business). Ngoài ra, đối tác Thương mại điện tử sẽ chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến cho tất cả các thương hiệu, danh mục của Nestlé và các công ty liên doanh trên các nền tảng thương mại điện tử. OpenMind đã đảm trách nhiệm vụ đối tác Kinh doanh điện tử của Nestlé kể từ tháng 1 năm nay.

Trên hành trình trở thành đối tác Media và eCommerce của Nestlé Việt Nam, Group M đã giành chiến thắng  trước Publicis Media và Dentsu International trong cuộc pitching kéo dài gần 5 tháng. Việc bổ nhiệm đối tác truyền thông mới có hiệu lực từ ngày 1 tháng 10 năm 2022 đến ngày tháng 12 năm 2025.

Phát biểu về quyết định bổ nhiệm OpenMind, ông Hoàng Đạo Hiệp, Giám đốc dịch vụ Truyền thông và Tiếp thị Nestlé Việt Nam, cho biết: “Chiến lược tiên quyết của doanh nghiệp chúng tôi là tăng tốc số hóa để mang lại trải nghiệm thương hiệu thu hút cho người tiêu dùng tại Việt Nam. Với mục tiêu này, chúng tôi tin rằng OpenMind chính là đối tác phù hợp với năng lực kỹ thuật số vượt trội, kế hoạch truyền thông thực tế và khả thi, cũng như những cam kết mạnh mẽ mà agnecy này đã thể hiện.”

GroupM thay thế Publicis Media, trở thành đối tác Media và eCommerce của Nestlé Việt Nam
                                    Ông Hoàng Đạo Hiệp, Giám đốc Dịch vụ Truyền thông và Tiếp thị Nestlé Việt Nam

Ông Himanshu Shekhar, Giám đốc điều hành GroupM tại Việt Nam, Indonesia và Thái Lan, cho biết: “Giành được sự tin tưởng của Nestlé tại Việt Nam là một đặc ân rất lớn đối với chúng tôi. Thay mặt toàn thể đội ngũ GroupM, tôi cảm ơn ban lãnh đạo Nestlé Việt Nam vì cơ hội này. Chúng tôi cam kết sẽ đưa truyền thông trở thành động lực tăng trưởng cho Nestlé tại Việt Nam.”

Theo Advertising Vietnam

Bài viết mới

Có thể bạn muốn xem

8 lỗi khi viết thông cáo báo chí các tân binh nên lưu ý

Theo Hubspot, thông cáo báo chí (Press release) là một thông báo chính thức, một mắt xích quan trọng trong chuỗi thông tin của...

Adobe sắp phát hành Photoshop bản web hoàn toàn miễn phí

Adobe bắt đầu thử nghiệm Photoshop bản web và hoàn toàn miễn phí cho tất cả người dùng. Được biết vào tháng 10/2021 Photoshop...

McDonald’s chứng tỏ độ nhận diện thương hiệu qua những quảng cáo độc lạ

“Không logo, không mô tả, không rõ hình ảnh sản phẩm” đây là ba cụm từ khi nhắc đến chiến dịch quảng cáo của...
Có thể bạn cũng thích