29.5 C
Ho Chi Minh City
Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024

Chiến dịch “Son” của AGE20’S: Thành công khơi dậy vẻ đẹp Việt

Nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 vừa qua, nhãn hàng AGE20’S đã cho ra mắt chiến dịch “Son”. Với thông điệp yêu thương và trân quý bản thân, tự tin khoe nét son riêng của mình ra thế giới, “Son” đã tạo thiện cảm với đông đảo công chúng.

Chiến dịch “Son” của AGE20’S: Thành công khơi dậy vẻ đẹp Việt
Hoa Hậu Thùy Tiên – Đại sứ thương hiệu AGE20’S tại Việt Nam tái hiện vẻ đẹp phụ nữ Việt qua từng giai đoạn trong chiến dịch Son – Ảnh: Fanpage AGE20’S

AGE20’S là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc thuộc tập đoàn AeKyung. Đầu năm 2019, AGE20’S du nhập thị trường Việt Nam với sản phẩm từ dưỡng da đến trang điểm có thành phần lành tính cùng công dụng hiệu quả. Nhờ đó, nhãn hàng nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và yêu thích của “fan” làm đẹp.

Chiến dịch “Son” của AGE20’S: Thành công khơi dậy vẻ đẹp Việt
Sản phẩm của AGE20’S được người dùng yêu thích bởi công dụng nổi trội – Ảnh: Chụp màn hình

Ghi điểm khi triển khai chiến dịch “ngược dòng”

AGE20’S, cái tên cũng chính là sứ mệnh mà thương hiệu muốn truyền tải đến khách hàng – “làn da tuổi 20”, với mong muốn mang lại vẻ đẹp thanh xuân tươi mới, tràn đầy sức sống cho phái nữ. Thông qua chiến dịch “Son”, AGE20’S một lần nữa tô đậm sứ mệnh này.

Với tagline của chiến dịch là “AGE20’S ngược dòng tìm nét Son”, AGE20’S gây ấn tượng khi mạnh dạn chọn lối đi ngược xu hướng là tìm về những nét đẹp xưa cũ. Trong khi phần lớn các nhãn hàng khách trên thị trường đang thi nhau quảng bá đến khách hàng việc theo đuổi vẻ đẹp hoàn hảo như các mỹ nhân phương Tây, AGE20’S chọn tái hiện hình ảnh phụ nữ Việt Nam ở các thời kỳ thông qua trang phục cũng như cách trang điểm, từ đó khơi dậy và vươn tầm vẻ đẹp Việt.

Các trang phục được thể hiện trong “Son” cũng mang nét đặc trưng của Việt Nam từ xưa đến nay như trang phục thời Hùng Vương, giao lĩnh, tứ thân hay áo dài, giúp người xem dễ dàng nhận ra, xuýt xoa nhớ về hình ảnh người phụ nữ trong từng giai đoạn lịch sử.

Bên cạnh đó, trong từng ấn phẩm của chiến dịch, nhãn hàng đều sử dụng các chất liệu mang đậm nét Việt như logo, thiệp mời hay hộp quà đều in biểu tượng con dấu, hình ảnh hoa sen, cùng gam màu cổ xưa.

Chiến dịch “Son” của AGE20’S: Thành công khơi dậy vẻ đẹp Việt
Các ấn phẩm mang đậm nét Việt của chiến dịch “Son” – Ảnh: Fanpage AGE20’S

Lan tỏa mạnh mẽ nét “Son” Việt

Ngày 15/10, Hoa hậu Thùy Tiên – Đại sứ thương hiệu AGE20’S Việt Nam đã đăng video biến hình vẻ đẹp phụ nữ Việt qua các giai đoạn. Nhanh chóng, video nhận được “cơn mưa” lời khen từ khán giả về ý tưởng, sự đầu tư trang phục và makeup vừa mang nét truyền thống vừa mới lạ. Ngay lập tức, video trở thành xu hướng thu hút rất nhiều Tiktoker nổi tiếng như Nam Anh, Thanh Mèo, Thư Đan, Đinh Phát,… “đu trend”.

Không chỉ thế, “Son” còn truyền cảm hứng đến rất nhiều chị em chụp hình với cổ phục Việt nhân ngày 20/10. Chỉ sau một tuần kể từ ngày phát động, chiến dịch của AGE20’S đã nhận được hơn 10 triệu lượt xem, 100 ngàn lượt chia sẻ và vô số bình luận có cánh về ý nghĩa thông điệp.

Chiến dịch “Son” của AGE20’S: Thành công khơi dậy vẻ đẹp Việt
Trend biến hình “AGE20’S ngược dòng tìm nét Son” được dàn hot Tiktoker lan tỏa mạnh mẽ – Ảnh: Chụp màn hình

Lồng ghép vào các hình ảnh, video được đăng tải là dòng slogan “Thấu hiểu khoảnh khắc – Giữ trọn sắc son”. Đây cũng là thông điệp chính mà nhãn hàng muốn truyền tải, AGE20’S mong rằng phái nữ hãy trân trọng vẻ đẹp vốn có, dành thời gian yêu thương và chăm sóc bản thân để giữ mãi nét son trẻ, thanh xuân của chính mình. Từ đó, ngày một thăng hạng nhan sắc, tự tin khoe nét Son riêng của mình ra thế giới.

Đại diện AGE20’S chia sẻ đây là chiến dịch mà nhãn hàng tâm đắc khi đã thành công khơi dậy vẻ đẹp phụ nữ Việt. Sau phản hồi tích cực từ những hoạt động trong giai đoạn đầu, thời gian tới, “Son” sẽ còn lan tỏa nhiều hơn giá trị cốt lõi của người phụ nữ Việt.

Link: https://vt.tiktok.com/ZSNARjhsV/

Bài viết mới

Có thể bạn muốn xem

“Xúng xính” đến sớm mua Iphone 14 tại Singapore nhưng nhân viên yên cầu giải tán

Từ đêm ngày 14/9, tại Apple Store tại Singapore đã có rất nhiều người đến xếp hàng. Nhưng đã được nhân viên giải tán...

Đế chế đồ chơi LEGO vực dậy sau 3 lần rơi xuống “đáy xã hội”

Ngày nay có lẽ ai cũng quen thuộc với đồ chơi Lego. Thậm chí có cả những giải thi đấu, kỷ lục thế giới và rất nhiều CLB đam mê. Nhưng ít ai biết gã khổng lồ đồ chơi này có một xuất phát điểm rất khiêm tốn.

Nike nghỉ chơi với thị trường Nga, khoảng 100 cửa hàng sẽ đóng cửa và không mở lại

Theo tuyên bố mới đây, nhà sản xuất nói rằng họ đã rời khỏi thị trường Nga. Theo như chia sẻ, ưu tiên của...
Có thể bạn cũng thích