30.6 C
Ho Chi Minh City
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Aeon Mall tiếp tục xưng vương trên bảng xếp hạng ngành hàng bán lẻ tháng 08

Aeon Mall tiếp tục xưng vương trên bảng xếp hạng ngành hàng bán lẻ tháng 08

Theo bản tin Social Listening – ngành bán lẻ tháng 08 của Reputa cập nhật hằng tháng. Chuỗi hệ thống cửa hàng Aeon Mall lại tiếp tục “xưng vương” đứng đầu bảng xếp hạng ngành hàng tiêu dùng nhanh phổ biến trên mạng xã hội.

Aeon Mall khẳng định vị thể trong nhóm “Hàng tiêu dùng nhanh” – Tiếp tục đứng đầu trong bảng xếp hạng

Trong tháng 7 vừa qua, theo thống kê của Social Listening. Aeon Mall lại tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng top 10 chuỗi cửa hàng nhóm “Hàng tiêu dùng nhanh” phổ biến nhất trên mạng xã hội. Aeon Mall tăng 137% so với tháng trước đó. Kế tiếp đó là Winmart với điểm Total Score đạt 23,53 tăng 2 hạng so với tháng vừa rồi. Theo sau đó, siêu thị Co.op Mart vẫn giữ nguyên vị trí và Siêu thị Big C và Bách hóa Xanh giảm lần lượt 2 hạng và 1 hạng.

Aeon Mall đứng đầu bảng xếp hạng "hàng tiêu dùng"
            Aeon Mall tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng về nhóm “Hàng tiêu dùng” | Nguồn: Brand Việt Nam

Cũng trong thống kê của Reputa cho biết, trong 3 tuần đầu tiên diễn biến thảo luận của ngành hàng bán lẻ trên mạng xã hội của chiều hướng giảm nặng. Nhưng vào cuối tháng 07, thảo luận lại tăng lên đáng kể đạt đỉnh với con số 756.046 lượt thảo luận.

Thống kê buổi thảo luận nhóm ngành hàng bán lẻ
                    Diễn biến buổi thảo luận ngành hàng bán lẻ trên mạng xã hội | Nguồn: Brand Việt Nam

Những lý do người tiêu dùng nên chọn Aeon Mall

Chuỗi siêu thị Nhật Bản Aeon Mall tại Việt Nam
                                            Aeon Mall thương hiệu Nhật tại Việt Nam | Nguồn: CafeF

Sản phẩm đa dạng, nguồn gốc rõ ràng

Khi nhắc đến Aeon Mall chúng ta sẽ thường đi kèm với cụm từ “Cần gì cũng có”. Ở đây có tất cả sản phẩm, dịch vụ thỏa mãn mọi nhu cầu từ ăn uống, vui chơi cho đến mua sắm, được chia thành nhiều ngành hàng như thời trang, mỹ phẩm, nội thất, ẩm thực, hàng gia dụng, điện máy, văn phòng phẩm, đồ chơi trẻ em,… Bên cạnh đó, các sản phẩm mới được nhập về thường xuyên và quầy kệ được sắp xếp lại liên tục để tạo sự mới mẻ cho khách hàng mỗi lần đặt chân đến.

Tất cả các sản phẩm có mặt trong Aeon luôn được kiểm tra rất nghiêm ngặt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nên khách hàng rất yên tâm khi mua sắm tại TTTM này.

Giá cả phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Aeon Mall
                                             Aeon Mall được lòng người Việt | Nguồn: Nhịp cầu đầu tư

Tuy là một thương hiệu Nhật nhưng giá cả tại đây rất bình dân, phù hợp được với rất nhiều phân khúc khách hàng. Vì thế, dù bạn có thu nhập như thế nào thì cơ hội mua hàng cũng sẽ là như nhau. Đây cũng chính là giải pháp mua sắm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng mà Aeon Mall đặt ra. Phục vụ khách hàng Việt tận tình

Như đã nói vì đây là thương hiệu đến từ Nhật nên mọi phong cách tiếp đón tại đây rất đúng phong thái Nhật Bản. Với châm ngôn “Dịch vụ Nhật cho khách hàng Việt” nên khi khách hàng đặt chân vào Aeon Mall sẽ nhận được sự cúi chào, đón tiếp rất nhiệt tình.

Đa dạng ẩm thực

Đúng là thương hiệu Nhật nhưng tại đây chúng ta dễ dàng tìm thấy và thưởng thức được các món ăn độc đáo đến từ nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Mỹ,… và tất nhiên không thể thiếu ẩm thực Việt Nam. Vì thế chúng ta có thể thấy được tại những quầy ẩm thực của Aeon Mall luôn có lượng khách hàng ghé đến rất lớn.

Các chương trình khuyến mãi, tích điểm hấp dẫn

Cũng giống như các chuỗi hệ thống khác, Aeon Mall luôn có chương trình khuyến mãi và tích điểm vô cùng hấp dẫn. Mỗi khi mua hàng, bạn sẽ được tích điểm, bất kể giá trị hoá đơn nhiều hay ít, các quầy hàng luôn cập nhật những chương trình khuyến mãi.

Tổng hợp

Lê Minh Thiện | Media Trend

Bài viết mới

Có thể bạn muốn xem

Apple ra mắt bộ đôi iphone 14 Pro và 14 Pro Max – Tạm biệt thiết kế “tai thỏ”

Vào sáng ngày 08/09, đã diễn ra sự kiện Far Out. Đây là sự kiện ra mắt các dòng sản phẩm mới của Apple,...

Dove “Keep The Grey” chiến dịch kêu gọi phòng chống phân biệt đối xử

Dove được xem là một thương hiệu khá nổi tiếng không những về chất lượng sản phẩm mà còn cả về ý nghĩa đằng...

Hành khách đi Grab được quyền yêu cầu tài xế giữ im lặng trong suốt chuyến đi với tính năng “Chuyến xe yên lặng”

Mới đây, hãng xe ôm công nghệ Grab vừa thông báo sẽ triển khai tính năng "Chuyến xe yên lặng" từ ngày 27/6/2022. Được...
Có thể bạn cũng thích