25.6 C
Ho Chi Minh City
Thứ Năm, Tháng Mười 10, 2024

Tiger ra mắt sân chơi thách thức giới hạn “Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena”

Tiger ra mắt sân chơi thách thức giới hạn “Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena”

“Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena” chuỗi sự kiện thách thức thể lực tuổi trẻ.  Sự kiện bắt đầu vào cuối tháng 9, tại 3 địa điểm như Đồng Nai, Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh, hứa hẹn đây sẽ một trong những hoạt động nổi bật vào những tháng cuối năm.

Tiger beer – Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena

Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena
Chuỗi sự kiện được diện ra tại ba địa điểm | Nguồn: Brand Việt Nam

Đây là hoạt động mới lạ đến từ thương hiệu Tiger, “Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena” sẽ mang đến nhiều thử thách mới lạ, kịch tính và đầy hứa hẹn. Chương trình mong muốn được truyền cảm hứng về tinh thần “đánh thức bản lĩnh”, không ngừng sáng tạo để bứt phá giới hạn.

Không chỉ dừng lại ở những thử thách thể lực, đề cao tính cạnh tranh cá nhân. Đây cũng được xem là nơi để các bạn trẻ chinh phục chính bản thân mình, vượt qua khỏi rào cản của bản thân và trở thành phiên bản hoàn hảo của hơn của chính mình.

Đấu trường bản lĩnh tiger arena đánh dấu nhiều kỹ lục mới
Nhiều kỹ lục độc đáo đã được đánh dấu tại sự kiện | Nguồn: Brand Việt Nam

Theo ban tổ chức, Tiger Arena đánh dấu nhiều kỷ lục độc đáo như mô hình đầu cọp, zipline giữa lòng thành phố dài nhất và đường high-rope cao nhất tại Việt Nam. Sự kiện còn thu hút được nhiều đối tượng tham gia có tên tuổi trong lĩnh vực chinh phục thử thách tại Việt Nam như: VĐV 3 môn phối hợp (triathlete) Thanh Vũ, nhà leo núi Phan Thanh Nhiên, anh em nghệ sĩ Quốc Cơ – Quốc Nghiệp… 

Tiger mở đại tiệc âm nhạc
Đại tiệc âm nhạc lớn diễn trong trong sự kiện | Nguồn: Brand Việt Nam

Chưa dừng lại ở đó, các khán giả còn được Tiger chiêu đãi bằng một buổi tiệc âm nhạc hoành tráng kết hợp với màn trình diễn ánh sáng vô cùng độc đáo và cùng dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam.

Những thử thách nổi bật trong “Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena”

Điều đặc biệt, sự kiện sẽ không giới hạn độ tuổi, hình thức đăng ký tham gia vô cùng đơn giản. người chơi cần tới quầy check-in, điền đầy đủ thông tin, được các bác sĩ kiểm tra sức khoẻ tổng quan như đo nhịp tim, huyết áp trước khi bước vào những thử thách sôi động và kịch tính.

Mở màn với thử thách đầu tiên là người chơi sẽ tham gia vào trò chơi đập búa để thử thách sức mạnh cơ bắp đôi tay. Thể lệ từ ban tổ chức là yêu cầu với phái mạnh là phải đặt được 400 điểm và phái nữ là 250 điểm tối thiểu thì sẽ được thông qua thử thách.

Thử thách 1
Thử thách 1 mà người chơi phải vượt qua | Nguồn: Brand Việt Nam

Sau khi các người chơi vượt qua được thử thách đập búa thì sẽ được bước đến thử thách thứ hai là chạy bộ trên máy treadmill, đây là thử thách đánh giá về sức bền thể lực từ đôi chân mà ban tổ chức người chơi phải vượt qua. Nhiệm vụ của người chơi phải chạy đến khi sợi dây nối từ máy đến bảng điện bật sáng và tùy vào vận tốc của mỗi cá nhân.

Thử thách 2
Thử thách 2 sức bên đôi chân | Nguồn: Brand Việt Nam

Hơn thế nữa những thức thách dần về sau không chỉ đổi hỏi người chơi có một thể lực khỏe mà còn phải có trí lực vững vàng với mục đích thúc đẩy người tham gia vượt qua giới hạn bản thân, đánh thức bản lĩnh và tiềm năng. Đây cũng là thông điệp mà Tiger mong muốn gửi tới hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.

“Tất cả chúng ta đều muốn là phiên bản duy nhất của chính mình. Nền tảng nội lực cùng bản lĩnh ‘mãnh hổ’ được đánh thức bên trong mỗi người sẽ giúp chúng ta không lùi bước trước bất kỳ thách thức nào. Không chỉ đến đây để chinh phục và trải nghiệm ‘Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena’, các bạn còn có cơ hội tận hưởng cảm xúc thăng hoa khi chiến thắng bản thân mình bằng tinh thần ‘không gì là không thể’ đặc trưng của Tiger”. Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị cấp cao, đại diện Tiger Beer chia sẻ trước thềm sự kiện.

Sau đó, Tiger Arena sẽ được tổ chức từ ngày 7-9/10 tại Bình Dương và điểm dừng chân cuối cùng là TP.HCM từ 21-23/10, hứa hẹn mang đến bầu không khí không kém phần sôi động và nhộn nhịp. 

Theo Brand Việt Nam

Bài viết mới

Có thể bạn muốn xem

L’Oréal “thâu tóm” Aesop thương hiệu mỹ phẩm Úc cao cấp với giá 2,5 tỷ USD

Tập đoàn L'Oréal đã thông báo mua lại Aesop thương hiệu chăm sóc da cao cấp của Úc với giá 2,5 tỷ USD.  Aesop thương...

Cổ phiếu Calvin Klein tăng vọt 20% khi Jungkook (BTS) trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu

Calvin Klein chọn mặt gửi vàng Jungkook - em út của nhóm nhạc toàn cầu BTS trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu...

Việt Nam chi hơn 1,6 tỷ để nhập khẩu Iphone vào thị trường trong năm 2022

Theo thống kê, có đến 46,05% tổng kim ngạch nhập khẩu điện thoại nguyên chiếc của cả nước, tương đương 1,162 tỷ USD vào...
Có thể bạn cũng thích