Vào ngày 09/09 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon Việt Nam đã chính thức tung ra thị trường dòng sản phẩm chống nắng, thương hiệu Việt Nam nhưng chất lượng chuẩn quốc tế.
Cocoon Việt Nam ra mắt kem chống nắng bí đao với những thành phần gây bất ngờ
Theo thông tin chia sẻ từ Cocoon thì đây là sản phẩm có công thức đột phá kết hợp các màng lọc thế hệ mới gồm 4 màng tiên tiên và 1 màng lọc phổ thông, chiết xuất bí đao giúp kháng viêm và các thành phần chống oxi hoá, kem chống nắng bí đao mang lại khả năng bảo vệ phổ rộng chống lại bức xạ UVA và UVB là nguyên nhân gây ra tác hại lên da như bỏng rát, cháy nắng, kích ứng, lão hoá và tổn thương tế bào da. Có khả năng chống nắng cao với SPF 50 +, PA ++++ và PPD 37. Đặc biệt, là không cồn và không hương liệu.
Về thiết kế mẫu mã, cũng như những dòng sản phẩm trước đó từ nhà Cocoon, bao bì của kem chống nắng cũng lấy tone màu nâu làm chủ đạo, thiết kế đơn giản và sang trọng. Vì chất kem chống nắng là dạng kem nên có thiết kế vòi pump rất tiện lợi, không sợ phí.
Cocoon còn đầu tư khủng khi đi đem sản phẩm của mình đi các phòng Lab để test, đây cũng là một trong những thương hiệu Việt Nam đầu tư rất nhiều về chất lượng sản phẩm đến vậy.
Với những tính năng nổi bật, chất lượng sản phẩm được đầu tư và đặc biệt lại là thương hiệu thuần chay từ Việt Nam chắc hẳn đây sẽ là sản phẩm hứa hẹn sẽ được lòng khá nhiều người Việt trong thời gian sắp tới.
Cocoon Việt Nam mỹ phẩm luôn chú tâm đến sức khỏe người tiêu dùng
Ra đời vào năm 2013, Cocoon nghĩa là “cái kén” được ra đời với sứ mệnh trở thành “ngôi nhà” để chăm sóc làn da, mái tóc của người Việt, giúp mọi người trở nên hoàn thiện, xinh đẹp và tỏa sáng hơn theo cách của riêng mình, giống như chiếc kén ủ ấp, nuôi dưỡng con sâu nhỏ đến khi trở thành nàng bướm xinh đẹp, lộng lẫy.
Cocoon nhanh chóng chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt nhờ tinh thần Việt trong từng sản phẩm. Cocoon liên tục ra mắt các sản phẩm 100% thuần chay với nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên Việt Nam như cà phê Đắk Lắk, hoa hồng Cao Bằng, dầu dừa Bến Tre, bơ ca cao Tiền Giang, bí đao, rau má,…
Từ khi ra mắt đến tận bây giờ Cocoon vẫn đi đúng hướng mục tiêu của mình đặt ra, luôn đầu tư nhiều vào chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng nên càng ngày Cocoon cũng khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
Ngoài ra, tại Cocoon luôn có những chiến dịch khuyến mãi, quảng cáo vô cùng ý nghĩa. Điển hình gần đây nhất, chương trình “Thu hồi pin cũ – Bảo vệ trái đất xanh”
Chương trình sẽ thu gom lại các loại pin đã qua sử dụng như: Pin AA, Pin AAA, Pin C, Pin D, Pin laptop,… Cứ 10 viên pin cũ bất kỳ thì bạn sẽ đổi lại được 1 cây son dưỡng đến từ nhà Cocoon.
Chương trình nhằm chung tay hạn chế những hiểm họa mà pin đã qua sử dụng gây ra cho môi trường tự nhiên và sức khỏe con người khi không được xử lý đúng cách. “Thu hồi pin cũ – Bảo vệ trái đất xanh” là chương trình được kết hợp với trường ĐH Sư Phạm TP.HCM đã gây một hiệu ứng tích cực rất lớn.
Tổng hợp
Lê Minh Thiện | Media Trend