25.6 C
Ho Chi Minh City
Thứ Năm, Tháng Mười 10, 2024

Cocoon Việt Nam gia nhập đường đua chống nắng bằng sản phẩm thuần chay mới toanh

Cocoon Việt Nam gia nhập đường đua chống nắng bằng sản phẩm thuần chay mới toanh

Vào ngày 09/09 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon Việt Nam đã chính thức tung ra thị trường dòng sản phẩm chống nắng, thương hiệu Việt Nam nhưng chất lượng chuẩn quốc tế.

Cocoon Việt Nam ra mắt kem chống nắng bí đao với những thành phần gây bất ngờ

Theo thông tin chia sẻ từ Cocoon thì đây là sản phẩm có công thức đột phá kết hợp các màng lọc thế hệ mới gồm 4 màng tiên tiên và 1 màng lọc phổ thông, chiết xuất bí đao giúp kháng viêm và các thành phần chống oxi hoá, kem chống nắng bí đao mang lại khả năng bảo vệ phổ rộng chống lại bức xạ UVA và UVB là nguyên nhân gây ra tác hại lên da như bỏng rát, cháy nắng, kích ứng, lão hoá và tổn thương tế bào da. Có khả năng chống nắng cao với SPF 50 +, PA ++++ và PPD 37. Đặc biệt, là không cồn và không hương liệu.

Cocoon Việt Nam ra mắt sản phẩm kem chống nắng
Sản phẩm kem chống nắng thuần chay của nhà | Nguồn: Cocoon Việt Nam

Về thiết kế mẫu mã, cũng như những dòng sản phẩm trước đó từ nhà Cocoon, bao bì của kem chống nắng cũng lấy tone màu nâu làm chủ đạo, thiết kế đơn giản và sang trọng. Vì chất kem chống nắng là dạng kem nên có thiết kế vòi pump rất tiện lợi, không sợ phí.

Cocoon còn đầu tư khủng khi đi đem sản phẩm của mình đi các phòng Lab để test, đây cũng là một trong những thương hiệu Việt Nam đầu tư rất nhiều về chất lượng sản phẩm đến vậy.

Với những tính năng nổi bật, chất lượng sản phẩm được đầu tư và đặc biệt lại là thương hiệu thuần chay từ Việt Nam chắc hẳn đây sẽ là sản phẩm hứa hẹn sẽ được lòng khá nhiều người Việt trong thời gian sắp tới.

Cocoon Việt Nam mỹ phẩm luôn chú tâm đến sức khỏe người tiêu dùng

Các dòng sản phẩm của Cocoon Việt Nam
                      Các dòng sản phẩm thuần chay 100% của Cocoon Việt Nam | Nguồn: Cocoon Việt Nam

Ra đời vào năm 2013, Cocoon nghĩa là “cái kén” được ra đời với sứ mệnh trở thành “ngôi nhà” để chăm sóc làn da, mái tóc của người Việt, giúp mọi người trở nên hoàn thiện, xinh đẹp và tỏa sáng hơn theo cách của riêng mình, giống như chiếc kén ủ ấp, nuôi dưỡng con sâu nhỏ đến khi trở thành nàng bướm xinh đẹp, lộng lẫy.

Cocoon nhanh chóng chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt nhờ tinh thần Việt trong từng sản phẩm. Cocoon liên tục ra mắt các sản phẩm 100% thuần chay với nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên Việt Nam như cà phê Đắk Lắk, hoa hồng Cao Bằng, dầu dừa Bến Tre, bơ ca cao Tiền Giang, bí đao, rau má,…

Từ khi ra mắt đến tận bây giờ Cocoon vẫn đi đúng hướng mục tiêu của mình đặt ra, luôn đầu tư nhiều vào chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng nên càng ngày Cocoon cũng khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.

Ngoài ra, tại Cocoon luôn có những chiến dịch khuyến mãi, quảng cáo vô cùng ý nghĩa. Điển hình gần đây nhất, chương trình “Thu hồi pin cũ – Bảo vệ trái đất xanh”

Cocoon Việt Nam và chiến dịch thu hồi pin cũ bảo vệ môi trường
Chiến dịch “Thu hồi pin cũ – Bảo vệ trái đất xanh” | Nguồn: Báo Người Lao Động

Chương trình sẽ thu gom lại các loại pin đã qua sử dụng như: Pin AA, Pin AAA, Pin C, Pin D, Pin laptop,… Cứ 10 viên pin cũ bất kỳ thì bạn sẽ đổi lại được 1 cây son dưỡng đến từ nhà Cocoon.

Chương trình nhằm chung tay hạn chế những hiểm họa mà pin đã qua sử dụng gây ra cho môi trường tự nhiên và sức khỏe con người khi không được xử lý đúng cách. “Thu hồi pin cũ – Bảo vệ trái đất xanh” là chương trình được kết hợp với trường ĐH Sư Phạm TP.HCM đã gây một hiệu ứng tích cực rất lớn.

Tổng hợp

Lê Minh Thiện | Media Trend

Bài viết mới

Có thể bạn muốn xem

Chiến dịch Marketing thảm họa nhất của Pepsi hơn 30 năm trước

490,116 - Đó là số người trúng giải đặc biệt trị giá 1,000,000 PhP, tương đương 40,000 USD trong một chương trình quảng cáo của Pepsi tại Philippines. Từ một lỗi lầm trong quá trình sản xuất, chiến dịch Marketing của Pepsi đã gây ra sự bạo loạn toàn quốc tại Philippines. Sự việc này khiến Pepsi hứng chịu hơn 1000 đơn kiện, mất 10 triệu USD tiền hòa giải. Và cũng làm tiêu tan luôn khát vọng đánh bại Cocacola tại thị trường này.

Thực hư loạt thương hiệu lớn dừng quảng cáo trên Twitter vào cuối năm 2022

Ngày 3/11, đại diện hãng thực phẩm General Mills tuyên bố dừng quảng cáo trên Twitter và sau đó có rất nhiều công ty...

Apple đứng đầu về Top 10 doanh nghiệp chi tiêu nhiều nhất cho OOH

Theo dữ liệu mới từ OAAA (Out of Home Advertising Association of America) - Hiệp hội Quảng cáo ngoài trời của Hoa Kỳ thì...
Có thể bạn cũng thích