30 C
Ho Chi Minh City
Thứ Bảy, Tháng Mười Một 2, 2024

TikTok Tools: Top 5 công cụ làm TikTok Marketer nên thử

Tiktok nền tảng mạng xã hội quyền lực, nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay, đạt được khoảng 20 triệu người dùng, là nền tảng mạng xã hội được sử dụng nhiều thứ 7 trên thế giới. Kể từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam năm 2016 cho đến nay TikTok không ngừng cải tiến, nhận được sự ưu ái của giới trẻ, người dùng Việt nam.

Dưới đây là một số công cụ hữu ích Media Trend tổng hợp lại dành cho các bạn trẻ đam mê sáng tạo lưu lại, khi xây dựng kênh TikTok cho riêng mình.

Top 5 các công cụ giúp ích cho bạn xây dựng kênh TikTok

1. Pentos:

TikTok Tools: Top 5 công cụ làm TikTok Marketer nên thử

Một ứng phần mềm phân tích ổn áp, giúp bạn tìm kiếm, theo dõi nội dung các Influencers làm ra mỗi ngày trên nền tảng TikTok, bên cạnh đó app hỗ trợ bạn theo dõi các từ khóa, hashtags và những bài hát phổ biến. Pentos có thể giúp bạn lọc ra những video được react, share, like nhiều nhất của TikToker.

Ứng dụng gồm 2 dịch vụ: Miễn phí và trả phí. Đối với dịch vụ miễn phí, bạn chỉ có thể lấy được 1 tracker và phân tích được 1 tài khoản.

2. Inshot:

TikTok Tools: Top 5 công cụ làm TikTok Marketer nên thử
                                        Phần mềm chỉnh sửa ảnh, video thỏa sức sáng tạo với thao tác dễ dàng

Inshot một phần mềm biên tập video và phần mềm cắt video chuyên nghiệp. Với hơn 14,9 triệu lượt đánh giá, hơn 500 triệu lượt tải về, ứng dụng có rất nhiều bộ lọc, hiệu ứng chỉnh sửa hình ảnh, video, nhiều hiệu ứng đặc biệt, có thể chèn văn bản và biểu tượng cảm xúc để các bạn sáng tạo lựa chọn chỉnh sửa các video TikTok phổ biến.

3. Storyclash:

TikTok Tools: Top 5 công cụ làm TikTok Marketer nên thử
                                                                TikTok Monitoring and Analytics Tool

Với Storyclash, bạn có thể theo dõi thương hiệu, chiến dịch của những người có sức ảnh hưởng và cả của đối thủ cạnh trên nền tàng. Bạn cũng có thể sử dụng Storyclash để khám, tìm kiếm các Influencer mới hay những Influencer được quan tâm nhiều trên nền tảng, và cả những Influencer bạn đã từng hợp tác.

Bên cạnh đó, công cụ này cũng hỗ trợ bạn khám phá các xu hướng đang thịnh hành, công cụ này cũng sẽ hỗ trợ bạn trong việc cải thiện chiến lược marketing thông qua việc phân tích dữ liệu, thống kê từ các video thịnh hành. Từ đó Storyclash sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều “idea” hơn trong quá trình sáng tạo.

4. Rite Tag:

TikTok Tools: Top 5 công cụ làm TikTok Marketer nên thử
                          Cần tìm Hashtag đang thịnh hành cho bài viết, chiến dịch của bạn, thử ngay Rite Tag

Trợ thủ đắc lực hỗ trợ các Marketer trong việc tìm kiếm, nghiên cứu từ khóa #hashtag cho Facebook, lẫn Twitter, cập nhật liên tục các thông số của hashtag, từ khóa. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn từ khóa phù hợp cho bài viết của mình, bạn có thể cân nhắc sử dụng công cụ này để thu hút lượng người dùng tiếp cận video của bạn.

5. Popsters:

TikTok Tools: Top 5 công cụ làm TikTok Marketer nên thử
                                    Hỗ trợ cho các chiến dịch marketing, tìm ra ý tưởng mới cho kênh của bạn

Popsters công cụ giúp bạn sắp xếp, thống kê, đo lường, so sánh hiệu quả mức độ phổ biến của các bài đăng mà bạn quan tâm trên nền tảng. Công cụ cũng hỗ trợ bạn theo dõi và so sánh hiệu quả mức độ phổ biến của các bài đăng trên nền tảng, bài viết đó được xuất bản vào thời gian nào, hashtag nào. Từ đó bạn đó bạn có thể tích góp, nảy ra những ý tưởng, chiến lược mới cho kênh của mình.Nguồn tham khảo:
– BrandsVietnam
The Influencer

Tổng hợp
Vũ Như Ngọc Lan| Media Trend

Bài viết mới

Có thể bạn muốn xem

Adidas đang bị nhiều rắc rối bủa vây

Adidas đã phải đối mặt với thách thức lớn sau khi quyết định rút lui khỏi thị trường Nga và bị tẩy chay ở Trung Quốc. Động thái này đã làm cho Nike và Puma vượt xa Adidas về kết quả kinh doanh.

TikTok ra mắt TikTok Shop tại thì trường Việt Nam. Giải pháp toàn diện trong ngành thương mại điện tử

Tại thời điểm này, TikTok chính thức ra mắt TikTok Shop - giải pháp về ngành bán lẻ trên sàn thương mại điện tử...

Ford phải trả 19,2 triệu đô la vì chính quảng cáo sai sự thật về hiệu suất nhiên liệu của mình

Sau khi đưa ra những tuyên bố sai sự thật về hiệu suất nhiên liệu của mẫu xe C-Max và khả năng chịu tải...
Có thể bạn cũng thích