36.2 C
Ho Chi Minh City
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Three o’clock combo siêu hời giải nhiệt mùa hè chỉ 89k

Three o’clock combo siêu hời giải nhiệt mùa hè chỉ 89k

Vào 05/05/2023, vừa qua chuỗi cà phê – trà – bánh Three o’clock đã chính thức tung combo trà cam xí muội và ly giữ nhiệt cho đại tiệc mùa hè nhằm tri ân những vị khách hàng của mình.

Three o’clock Combo ly inox giới hạn và trà cam xí muội giải nhiệt mùa hè

Mùa hè nắng nóng, oi bức đang xâm chiếm thành phố, thấu hiểu được được tâm tư của các vị khách hàng của mình, các quán cà phê, quán nước thi nhau ra những món nước mới tươi mát, giải nhiệt kèm theo những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Trong cuộc chạy đua món nước giải nhiệt mùa hè này, Three o’clock đã chi mạnh tay đầu tư tri ân những vị thực khách của mình qua combo siêu hời giải nhiệt mùa hè.

Three o'clock combo giải nhiệt mùa hè
Three o’clock combo giải nhiệt mùa hè | Nguồn: Three o’clock

Combo đồng giá chỉ 89k mọi người có thể sở hữu được một ly Inox giữ nhiệt phiên bản giới hạn và một món nước siêu giải nhiệt mùa hè trà cam xí muội. Theo trang thông tin chính thức của quán đưa tin thì khung giờ mở bán combo này sẽ rơi vào từ 15h00 – 19h00, chỉ áp dụng các chi nhánh Hồ Tuần Mậu, Nguyễn Đình Chiểu và Lữ Gia.

Ngoài ra, chương trình khuyến mãi này còn áp dụng cả đơn đặt hàng online với giá 129k qua các ứng dụng như: Baemin, Be Food, Shopee Food trong cùng một khung giờ với offline.

Đánh giá đây là một chiến dịch khá thành công của thương hiệu, cụ thể chỉ 2 ngày trôi qua đến các khung giờ ở cả ba chi nhánh điều bị cháy hàng, khách hàng đã đến xếp hàng dài để chờ có thể mua được combo siêu mùa hè này. 

@anygnad

tuy xếp hàng lâu mà thấy ly cũm keo 🥹 cám ơn anh iu 😚 #SEAGames2023 #VietNamToiYeu #TikTokGiaiTri #saigon #fyp #anygnad #review #xh #learnontiktok #ancungtiktok #anngonmoingay #MakingMyWay #threeoclockcoffee

♬ nhạc nền – Nguyễn Dương Thùy – Nguyễn Dương Thùy

Vì thế, theo thông tin mới nhất được đăng tải trên Fanpage, Three o’clock đã có vài dòng thông báo về sự kiện như sau “Nóng: Theo tin tức từ phóng viên thường trực tại nhà 3H, chỉ sau một ngày khởi động hành trình săn Combo Ly Inox + Trà Cam Xí Muội, 3H liên tục ghi nhận số lượng ly đang vơi đi rất nhanh và có thể sẽ hết hàng sớm hơn dự kiến”. Nếu chưa sở hữu được chiếc ly xinh xắn này hãy mau nhanh tay để săn kẻo bỏ lỡ một siêu phẩm mùa hè này nhé.

Three o’clock quán cà phê dành cho hội cú đêm

Trước đây, quán có tên là Tea Time nhưng sau đó đổi tên thành Three O’clock, thay đổi cả về phong cách, từ “tím lịm tìm sim” sang nhẹ nhàng, sang trọng, theo xu hướng hiện nay. Không như cái tên 3 giờ sáng, quán mở cửa thâu đêm suốt sáng, 24/7 và đã có mặt tại những địa điểm đắc địa nhất của Sài thành, đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc của những đứa con xa nhà hay tụ tập hội bạn thân cùng nhau thức xuyên đêm.

Không gian quán tại Three o'clock
Không gian quán tại Three o’clock | Nguồn: Quancaphe.vn

Không gian quán sau khi thay đổi rộng lớn hơn, trần cao tạo cảm giác thoáng và nhìn rộng rãi hơn, bãi giữ xe có sức chứa lớn phù hợp với lượng khách đông đảo tại quán. 3H có thiết kế cổ điển mang tone màu đèn vàng nhưng bàn ghế thì hiện đại, đa dạng, có đệm ghế để đáp ứng nhu cầu ngồi lâu để làm việc và học tập. Đây cũng là một điểm cộng lớn giúp quán thu hút được lượng lớn cú đêm lui đến.

Không gian quán tại Three o'clock 1
Không gian thiết kế tinh tế, thoáng mát | Nguồn: BloganChoi

Đặc biệt, để cân bằng không gian trong thiết kế, quán đã tinh tế chèn những chậu cây xanh từ dạng nhỏ nhắn đến lớn hơn để tạo cảm giác thoáng mát, thân thiện với môi trường. Quán cũng trang bị những chiếc bàn, chiếc ghế ở phía trước quán đáp ứng nhu cầu khách hàng có sở thích uống cà phê sáng tiện di chuyển và yêu thích không khí tự nhiên.

Tổng hợp

Lê Minh Thiện | Media Trend

Bài viết mới

Có thể bạn muốn xem

Đơn vị chủ quản Đầm Sen – Phú Thọ Tourist tiếp tục thua lỗ gần 300 tỷ

Trong hai quý đầu năm trở lại đây, lợi nhuận của đơn vị chủ quản Đầm Sen lại trở lại mức âm khiến công...

“10 Years of Fun” chiến dịch kỷ niệm đầy ấn tượng đến từ Candy Crush Saga

Sau 10 năm mang lại những phút giây giải trí cho mọi người, Candy Crush Saga đã đánh dấu kỷ niệm cột mốc 10...

Nike – Hành trình từ xưởng giày 50 USD thành thương hiệu triệu đô

“Gã nghiện giày” cha đẻ của thương hiệu giày triệu đô Nike, vô tình trở thành cuốn sách gối đầu của các nhà kinh...
Có thể bạn cũng thích