30 C
Ho Chi Minh City
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Sunlight 2022: Lấn sân vào thị trường nước hoa, đếm ngược ngày ra mắt bộ sưu tập đầu tiên

Sunlight được biết đến là thương hiệu nước lau sàn “quốc dân”, là sản phẩm vệ sinh nhà cửa ưa thích của người người, nhà nhà. Trong suốt 25 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Sunlight không ngừng đổi mới, phát triển hơn để mang lại một không gian sạch – sáng – bóng cho mọi ngôi nhà. 

Lần đầu tiên – Sunlight cho ra mắt nước hoa ” Mùi Tổ Ấm”

Ngày 14/6/2022ngày ra mắt chính thức của dòng nước hoa đầu tiên của nhãn hàng, cảm hứng cho ra mắt bộ sưu tập  “Mùi Tổ Ấm” là những mùi hương của tuổi thơ, nước hoa Sunlight Mùi Tổ Ấm hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm đáng nhớ, hồi tưởng lại những ký ức tuổi thơ êm đềm, tất cả được gói chặt trong những mùi hương hoài niệm ấy.

Bộ sưu tập “Mùi Tổ Ấm” mở đầu với 3 mùi hương đặc trưng

Từng mùi hương trong bộ sưu tập được đặt theo tên của những khoảnh khắc trong ký ức xưa của chúng ta. Mỗi một mùi hương là một câu chuyện, mỗi một mùi hương là đặc trưng cho từng ký ức khác nhau.

Sunlight 2022: Lấn sân vào thị trường nước hoa, đếm ngược ngày ra mắt bộ sưu tập đầu tiên
           Mở đầu bộ sưu tập với “Nắng hè trước ngõ” cùng mùi hương của hoa hạ – bạc Hà”|Nguồn: Unilever

Mỗi cái tên cho từng lọ nước hoa dường như đều là dụng ý của Sunlight, những cái tên, mùi hương được gắn kết với nhau, tạo thành một sợi dây liên kết mùi hương chặt chẽ. Tiếp nối “Nắng hè trước ngõ” là “Gác nhỏ giáp Tết”, mùi hương hồi tưởng không khí của những ngày cận Tết tất bật, với mùi số 2 hãng đã hòa quyện mùi hoa Lily và Hương thảo tạo nên cảm giác ấm áp khi quây quần bên gia đình những dịp Tết.

Sunlight 2022: Lấn sân vào thị trường nước hoa, đếm ngược ngày ra mắt bộ sưu tập đầu tiên
                           “Gác nhỏ giáp Tết” mùi hương số 2 trong bộ sưu tập “Mùi Tổ Ấm”|Nguồn: Unilever

Sau cùng trong bộ sưu tập “Mùi Tổ Ấm” là “Hiên nhà sau mưa”, nghe đến cái tên thôi cũng cảm thấy yên bình, man mát nhẹ nhàng, mùi hương lấy cảm hứng từ cơn mưa đầu hạ, mưa bên hiên nhà, từng hạt từng hạt rơi xuống bụi chanh – sả trong vườn, chúng quanh quẩn cùng những mùi hương ấy làm thanh mát cả một vùng trời ký ức.

Sunlight 2022: Lấn sân vào thị trường nước hoa, đếm ngược ngày ra mắt bộ sưu tập đầu tiên
                                       Mùi cuối cùng trong bộ sưu tập nước hoa “Mùi Tổ Ấm”|Nguồn: Unilerver

Tổng hợp
Vũ Như Ngọc Lan| Media Trend

Bài viết mới

Có thể bạn muốn xem

2022: McDonald’s cùng chiếc logo kinh điển tạo thành xích đu đưa khách hàng trở về tuổi thơ

Khi cuộc sống có quá nhiều bộn bề, lo toan, giải trí cũng dần trở thành một cụm từ "xa xỉ" để chúng ta...

Việc sáng tạo nội dung trên mạng xã hội từ khi nào trở thành “nghề”?

Những năm trở lại đây, nền tảng mạng xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là hàng loạt những công việc mới...

7 ưu điểm của công nghệ quảng cáo LED

1. Sống động đến chân thực: Ưu điểm đầu tiên và cũng là lớn nhất của công nghệ quảng cáo màn hình LED. Đây sẽ...
Có thể bạn cũng thích