28.4 C
Ho Chi Minh City
Thứ Bảy, Tháng Sáu 15, 2024

Sunlight 2022: Lấn sân vào thị trường nước hoa, đếm ngược ngày ra mắt bộ sưu tập đầu tiên

Sunlight được biết đến là thương hiệu nước lau sàn “quốc dân”, là sản phẩm vệ sinh nhà cửa ưa thích của người người, nhà nhà. Trong suốt 25 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Sunlight không ngừng đổi mới, phát triển hơn để mang lại một không gian sạch – sáng – bóng cho mọi ngôi nhà. 

Lần đầu tiên – Sunlight cho ra mắt nước hoa ” Mùi Tổ Ấm”

Ngày 14/6/2022ngày ra mắt chính thức của dòng nước hoa đầu tiên của nhãn hàng, cảm hứng cho ra mắt bộ sưu tập  “Mùi Tổ Ấm” là những mùi hương của tuổi thơ, nước hoa Sunlight Mùi Tổ Ấm hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm đáng nhớ, hồi tưởng lại những ký ức tuổi thơ êm đềm, tất cả được gói chặt trong những mùi hương hoài niệm ấy.

Bộ sưu tập “Mùi Tổ Ấm” mở đầu với 3 mùi hương đặc trưng

Từng mùi hương trong bộ sưu tập được đặt theo tên của những khoảnh khắc trong ký ức xưa của chúng ta. Mỗi một mùi hương là một câu chuyện, mỗi một mùi hương là đặc trưng cho từng ký ức khác nhau.

Sunlight 2022: Lấn sân vào thị trường nước hoa, đếm ngược ngày ra mắt bộ sưu tập đầu tiên
           Mở đầu bộ sưu tập với “Nắng hè trước ngõ” cùng mùi hương của hoa hạ – bạc Hà”|Nguồn: Unilever

Mỗi cái tên cho từng lọ nước hoa dường như đều là dụng ý của Sunlight, những cái tên, mùi hương được gắn kết với nhau, tạo thành một sợi dây liên kết mùi hương chặt chẽ. Tiếp nối “Nắng hè trước ngõ” là “Gác nhỏ giáp Tết”, mùi hương hồi tưởng không khí của những ngày cận Tết tất bật, với mùi số 2 hãng đã hòa quyện mùi hoa Lily và Hương thảo tạo nên cảm giác ấm áp khi quây quần bên gia đình những dịp Tết.

Sunlight 2022: Lấn sân vào thị trường nước hoa, đếm ngược ngày ra mắt bộ sưu tập đầu tiên
                           “Gác nhỏ giáp Tết” mùi hương số 2 trong bộ sưu tập “Mùi Tổ Ấm”|Nguồn: Unilever

Sau cùng trong bộ sưu tập “Mùi Tổ Ấm” là “Hiên nhà sau mưa”, nghe đến cái tên thôi cũng cảm thấy yên bình, man mát nhẹ nhàng, mùi hương lấy cảm hứng từ cơn mưa đầu hạ, mưa bên hiên nhà, từng hạt từng hạt rơi xuống bụi chanh – sả trong vườn, chúng quanh quẩn cùng những mùi hương ấy làm thanh mát cả một vùng trời ký ức.

Sunlight 2022: Lấn sân vào thị trường nước hoa, đếm ngược ngày ra mắt bộ sưu tập đầu tiên
                                       Mùi cuối cùng trong bộ sưu tập nước hoa “Mùi Tổ Ấm”|Nguồn: Unilerver

Tổng hợp
Vũ Như Ngọc Lan| Media Trend

Bài viết mới

Có thể bạn muốn xem

Olympus – Vụ bê bối tài chính lớn nhất lịch sử Nhật Bản

Năm 2011, Michael Woodford đắc cử CEO tại Olympus - một trong những tập đoàn hàng đầu Nhật Bản, định giá trên 20 tỷ USD và dẫn đầu trong công nghệ thấu kính, y học. Thế nhưng, chỉ sau 2 tuần, Woodford bị sa thải và phải rời Nhật Bản vì bị đe dọa đến tính mạng.

Gong Cha thêm cà phê Việt Nam vào menu, chính thức mở bán từ 03/2023

Bắt đầu từ tháng 03/2023, Gong Cha đã chính thức mở bán cà phê Việt Nam với giá từ 39.000 - 59.000vnđ tại các...

8 lỗi khi viết thông cáo báo chí các tân binh nên lưu ý

Theo Hubspot, thông cáo báo chí (Press release) là một thông báo chính thức, một mắt xích quan trọng trong chuỗi thông tin của...
Có thể bạn cũng thích