Sunlight được biết đến là thương hiệu nước lau sàn “quốc dân”, là sản phẩm vệ sinh nhà cửa ưa thích của người người, nhà nhà. Trong suốt 25 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Sunlight không ngừng đổi mới, phát triển hơn để mang lại một không gian sạch – sáng – bóng cho mọi ngôi nhà.
Lần đầu tiên – Sunlight cho ra mắt nước hoa ” Mùi Tổ Ấm”
Ngày 14/6/2022 – ngày ra mắt chính thức của dòng nước hoa đầu tiên của nhãn hàng, cảm hứng cho ra mắt bộ sưu tập “Mùi Tổ Ấm” là những mùi hương của tuổi thơ, nước hoa Sunlight Mùi Tổ Ấm hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm đáng nhớ, hồi tưởng lại những ký ức tuổi thơ êm đềm, tất cả được gói chặt trong những mùi hương hoài niệm ấy.
Bộ sưu tập “Mùi Tổ Ấm” mở đầu với 3 mùi hương đặc trưng
Từng mùi hương trong bộ sưu tập được đặt theo tên của những khoảnh khắc trong ký ức xưa của chúng ta. Mỗi một mùi hương là một câu chuyện, mỗi một mùi hương là đặc trưng cho từng ký ức khác nhau.
Mỗi cái tên cho từng lọ nước hoa dường như đều là dụng ý của Sunlight, những cái tên, mùi hương được gắn kết với nhau, tạo thành một sợi dây liên kết mùi hương chặt chẽ. Tiếp nối “Nắng hè trước ngõ” là “Gác nhỏ giáp Tết”, mùi hương hồi tưởng không khí của những ngày cận Tết tất bật, với mùi số 2 hãng đã hòa quyện mùi hoa Lily và Hương thảo tạo nên cảm giác ấm áp khi quây quần bên gia đình những dịp Tết.
Sau cùng trong bộ sưu tập “Mùi Tổ Ấm” là “Hiên nhà sau mưa”, nghe đến cái tên thôi cũng cảm thấy yên bình, man mát nhẹ nhàng, mùi hương lấy cảm hứng từ cơn mưa đầu hạ, mưa bên hiên nhà, từng hạt từng hạt rơi xuống bụi chanh – sả trong vườn, chúng quanh quẩn cùng những mùi hương ấy làm thanh mát cả một vùng trời ký ức.
Tổng hợp
Vũ Như Ngọc Lan| Media Trend