28.9 C
Ho Chi Minh City
Thứ Năm, Tháng Năm 1, 2025

Suga (BTS) trở thành Đại sứ của NBA

SUGA thành viên nhóm nhạc toàn cầu BTS sẽ hợp tác cùng NBA trong chuyến lưu diễn solo vòng quanh thế giới sắp tới. 

SUGA, đã có một buổi gặp mặt riêng cùng phía NBA để chia sẻ về thông điệp và tin tức về sự hợp tác của anh cùng NBA trong một video được đăng lên kênh truyền thông xã hội chính thức của NBA.

” Xin chào, tôi là Suga của BTS” – ” Tôi tự hào thông báo rằng tôi đã trở thành Đại sứ NBA. Đó là một vinh dự lớn đối với cá nhân tôi vì tôi đã yêu thích bóng rổ từ khi còn nhỏ, và tôi rất nóng lòng được chia sẻ quá trình hợp tác thú vị cùng NBA. Hãy theo đõi để biểt thêm thông tin về NBA!”.

Với tư cách là Đại sứ NBA, anh sẽ thu hút người hâm mộ NBA trên toàn thế giới trong suốt phần còn lại của mùa giải NBA 2022 – 2023 và hơn thế nữa. Được biết, SUGA là một người hâm mộ cuồng nhiệt của NBA, anh sẽ tham gia một số giải đấu mở đầu bao gồm tham dự các trận đấu và sự kiện NBA ở Hoa Kỳ và Châu Á, đồng thời tham gia các hoạt động truyền thông của giải đấu, và thông tin cụ thể sẽ được giới thiệu trên các kênh truyền thông xã hội của NBA và mạng xã hội cá nhân của anh ấy.

Suga (BTS) trở thành Đại sứ của NBA
Tour diễn solo vòng quanh thế giới đầu tiên của SUGA | Ảnh: BIGHIT MUSIC Twitter

Không chỉ là sự hợp tác một chiều, NBA sẽ hiện diện trong suốt chuyến lưu diễn solo vòng quanh thế giới đầu tiên của SUGA, họ sẽ cùng hợp tác trong các buổi hòa nhạc để kỷ niệm việc phát hành album solo đầu tay của SUGA, D-DAY.

Phó ủy viên BA và COO Mark Tatum cho biết: ” Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác cùng Suga – một nhạc sĩ, siêu sao toàn cầu, biểu tượng thời trang và là một người hâm mộ cuồng nhiệt của NBA. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với Suga để mang lại sự phấn khích cho các cổ động viên giống như cách mà anh ấy đã làm với những người hâm mộ toàn cầu của mình để hỗ trợ cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi và đồng thời phát triển thương hiệu của chúng tôi.”

Theo NBA
Ngọc Lan|Media Trend

Bài viết mới

Có thể bạn muốn xem

Criteo – Chương trình giảm giá ngày đôi thành công nhất năm 2021 – 2022

02/11, công ty truyền thông thương mại Criteo S.A. đã công bố dữ liệu mua sắm theo mùa của khu vực Đông Nam Á....

8 lỗi khi viết thông cáo báo chí các tân binh nên lưu ý

Theo Hubspot, thông cáo báo chí (Press release) là một thông báo chính thức, một mắt xích quan trọng trong chuỗi thông tin của...

Nike – Hành trình từ xưởng giày 50 USD thành thương hiệu triệu đô

“Gã nghiện giày” cha đẻ của thương hiệu giày triệu đô Nike, vô tình trở thành cuốn sách gối đầu của các nhà kinh...
Có thể bạn cũng thích