31.7 C
Ho Chi Minh City
Chủ Nhật, Tháng Tư 14, 2024

Giao hàng nhanh thay áo mới – Bước đầu của cuộc chuyển mình mạnh mẽ năm 2023

Giao hàng nhanh thay áo mới - Bước đầu của cuộc chuyển mình mạnh mẽ năm 2023

Vào ngày 14/11, công ty CP dịch vụ Giao hàng nhanh vừa khoác lên mình chiếc áo mới, mang một màu sắc tươi mới hơn. Khẳng định cho bước chuyển mình mới mẻ, đầy bức phá.

Giao hàng nhanh làm mới logo – Chuẩn bị tâm thế cho bước chuyển mình

Vào trưa ngày 14/11, Giao hàng nhanh đã cập nhật bộ nhận diện mới của mình trên các trang mạng xã hội và website chính thức. Vẫn là tone màu cam và xanh quen thuộc, nhưng có phần trẻ trung, tươi mới, nhiều năng lượng hơn. với hình ảnh một con đường băng, một con đường cao tốc giúp Giao Hàng Nhanh băng băng giao những kiện hàng đến tay người nhận một cách an toàn và nhanh chóng.

Giao hàng nhanh thay đổi bộ nhận diện - Bước đầu cho cuộc chuyển mình sắp tới
GHN thay đổi bộ nhận diện – Bước đầu cho cuộc chuyển mình sắp tới | Nguồn: GHN

Theo chia sẻ từ bài đăng trên website của GHN: “Logo được lấy cảm hứng từ hình ảnh gói hàng vuông vức gắn liền với dịch vụ của Giao Hàng Nhanh. Đây cũng là sợi dây gắn kết, mang khách hàng và Giao Hàng Nhanh đến gần hơn với nhau. Hình ảnh này cũng là minh chứng cho dịch vụ tận tâm của GHN, luôn cố gắng đảm bảo gói hàng toàn vẹn khi trao đến tay người nhận.

Chữ GHN kết hợp cùng đường băng keo tạo thành một hình mũi tên mang ý nghĩa tượng trưng cho đường cao tốc, và cũng là khát vọng chinh phục vị trí dẫn đầu của GHN, không ngừng tiến lên phía trước.

Logo viết tắt ba chữ cái đầu tiên “GHN” vẫn được giữ nguyên từ logo cũ: Dù có thay đổi như thế nào, “GHN” vẫn sẽ luôn như ngày đầu thành lập – Một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ tận tâm cho các sàn thương mại điện tử và những nhà bán lẻ online.”

Giao hàng nhanh hành trình 10 năm tận tâm
Hành trình 10 năm tận tâm | Nguồn: GHN

Quyết định khoác chiếc áo mới cho GHN, đại diện của hãng đơn vị vận chuyển hàng đầu Việt Nam cũng chia sẻ thêm: “Sau 10 năm không ngừng nỗ lực cải tiến từng mắt xích trong hệ thống vận hành, đào tạo nhân lực chuẩn chỉnh – Giờ đây, Giao Hàng Nhanh mong muốn mang đến khách hàng một hình ảnh mới, chất lượng dịch vụ cải tiến,tự tin cung cấp dịch vụ vận chuyển cùng mức cước phí tối ưu nhất thị trường đến với người dùng”.

Giao hàng nhanh “Giao siêu nhanh – giá siêu tốt”

“Giao siêu nhanh – giá siêu tốt” slogan này không chỉ là lời cam kết của đơn vị vận chuyển dành cho khách hàng của mình, mà đó cũng là kim chỉ nam của GHN, hãng sẽ duy trì và ngày một phát triển hơn trong hành trình mới. Với những nỗ lực cải tiến hệ thống vận hành từng ngày từng giờ, Giao Hàng Nhanh đã và đang cải thiện tốc độ liên tục cùng mức giá được tối ưu trên mỗi đơn hàng, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và các đối tác. 

Giao hàng nhanh và slogan mới trên logo
Giao siêu nhanh, giá siêu tốt | Nguồn: GHN

Cụ thể, Nếu ngày trước một đơn hàng từ Hà Nội – TPHCM phải mất đến 7 ngày cùng mức phí cao ngất ngưỡng 72.000 vnđ/đơn. Thì nay, con số ấy chỉ còn 2 ngày và với mức phí dao động khoảng 25.000 vnđ/đơn. Thậm chí, bảng giá mới nhất của Giao Hàng Nhanh chỉ rơi vào khoảng từ 15,5k/đơn, thấp hơn nhiều đơn vị vận chuyển trong nước.

Giao hàng nhanh – công ty giao nhận hàng hóa  đầu tiên tại Việt Nam

Công ty CP dịch vụ Giao hàng nhanh được ra đời vào tháng 06/2012, được sáng lập bởi 7 chàng trang có niềm đam mê công nghệ thông tin tại trường Đại học Bách Khoa TP. HCM. Với ước mơ tạo ra sự thay đổi toàn diện trong ngành và đưa GHN trở thành nhà cung ứng Logistics hàng đầu trên thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam.

Giao hàng nhanh
Mạng lưới sinh thái GHN ngày càng được cải thiện tối ưu | Nguồn: GHN

Từ những nỗ lực đó, sau hơn 1 năm hoạt động, GHN đã có một kết quả như mong đợi. Cụ thể xảy dựng mạng lưới cho 15 tỉnh thành với 825.000 đơn hàng và có hơn 300 nhân viên. Con số này chưa dừng lại ở đó và vẫn tiếp tục tăng theo hằng năm.

Sau 10 năm không ngừng nỗ lực cải tiến từng mắt xích trong hệ thống vận hành, đào tạo nhân lực chuẩn chỉnh – Giờ đây, Giao Hàng Nhanh hoàn toàn tự tin cam kết lâu dài với tất cả khách hàng về dịch vụ giao nhận nhanh chóng với mức cước phí tối ưu nhất thị trường.

Tổng hợp

Lê Minh Thiện | Media Trend

Bài viết mới

Có thể bạn muốn xem

Adobe chi 20 tỷ USD để thâu tóm hoàn toàn ứng dụng thiết kế Figma

15/09 vừa qua, Adobe đã công bố chính thức mua lại công ty phần mềm thiết kế Figma. Adobe cho biết sẽ tích hợp...

Microsoft giới thiệu phiên bản số hóa của ngôn ngữ Pulaar nhằm bảo tồn văn hóa và ngôn ngữ Tây Phi đang dần biến...

Microsoft số hóa bảng chữ cái ngôn ngữ Pulaar - ngôn ngữ bản địa của người Fulani ở Tây Phi. Đây là một phần...

Dior đòi Valentino bồi thường 101.000 USD vì tụ tập cản trở kinh doanh

Vừa qua, Valentino đã tổ chức show diễn trình làng BST Haute Couture Fall/Winter 2022 "The Beginning" của Giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli...
Có thể bạn cũng thích