35 C
Ho Chi Minh City
Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Coca-Cola ra mắt máy bán hàng tái chế có thưởng khuyến khích người tiêu dùng tái chế chai nhựa rỗng

Trong một nỗ lực khuyến khích tái chế, Coca-Cola hợp tác với Merlin Entertainments Group với đề xuất tạo ra phần tưởng cho người tiêu dùng khi tái chế các chai nhựa 500ml rỗng của thương hiệu tại các điểm đặt máy bán hàng tự động “đặc biệt” được thiết kế riêng.

Từ ngày 14 tháng 7 đến ngày 30 tháng 9, tại chín điểm tham quan Merlin Entertainments gồm: Alton Towers Resort, Legoland Windsor Resort, Thorpe Park Resort, Chessing World of Adventures Resort, Warwick Castle Resort, thủy cung Sea Life ở Blackpool, Brington and London, và Trung tấm Khám phá Legoland Birmingham. Người tiêu dùng có thể đăng ký nhận phần thưởng trải nghiệm VIP miễn phí khi tái chế những chai nhựa rỗng của Coca-Cola.

Đề xuất sáng tạo của Coca-Cola hạn chế rác thải nhựa ra môi trường
                                     Máy tái chế xuất hiện tại các điểm tham quan| Nguồn: Merlin Entertainments

Mỗi máy bán hàng tự động sẽ đều có ghi dòng chữ: “Cảm ơn bạn đã tái chế. Chai của bạn có thể trở lại lên kệ như một chai khác trong vòng chưa đầy sáu tuần.”

Đề xuất sáng tạo của Coca-Cola hạn chế rác thải nhựa ra môi trường
                                        Lời cảm ơn đến những người đã sử dụng máy tái chế chai rỗng| Nguồn: The Drum

Louise Maugest, Giám đốc tiếp thị của Coca-Cola tại Anh, cho biết: “Những tháng hè là thời gian đặc biệt để bạn bè và gia đình gặp gỡ nhau, và chúng tôi rất vui khi mang đến cho mọi người cớ hội có được một số trải nghiệm tuyệt vời đồng thời cũng có một số phần thưởng cho mọi người khi đến sử dụng máy tái chế trên đường đi đến các điểm tham quan ở Merling. Tất cả các chai lọ của chúng tôi đều có thể tái chế đến 100% và quan hệ đối tác của chúng tôi là một trong những hàng động thực hiện để đạt được tham vọng về một Thế giới không có rác thải”.

Đề xuất sáng tạo của Coca-Cola hạn chế rác thải nhựa ra môi trường
                                                                                               Nguồn: Merlin Entertainments

Dare llori, người đứng đầu nhóm của Merling về tính bền vững , cho biết: “Tính bền vững là cốt lõi trong hoạt động của chúng tôi tại Merling Entertainments và chúng tôi rất vui mừng được hợp tác một lần nữa với Coca-Cola Anh Quốc trong kiến lần này. Chúng tôi đang tiếp tục thực hiện các mong muốn, tham vọng bền vững của mình, bao gồm về việc loại bổ bao bì và nhựa không cần thiết trên tất cả các hàng hóa mang thương hiêu của chúng tôi.”

Theo The Drum
Vũ Như Ngọc Lan| Media Trend

Bài viết mới

Có thể bạn muốn xem

Cùng Kinh Đô ” sống lại ” kỉ niệm Trung thu xưa đạt giải APAC AFFIE ADWARDS 2022

Cùng Kinh Đô " sống lại " kỉ niệm Trung thu xưa đạt giải APAC AFFIE ADWARDS 2022 Năm 2021, Mondelez Kinh Đô Việt Nam...

“10 Years of Fun” chiến dịch kỷ niệm đầy ấn tượng đến từ Candy Crush Saga

Sau 10 năm mang lại những phút giây giải trí cho mọi người, Candy Crush Saga đã đánh dấu kỷ niệm cột mốc 10...

L’Oréal “thâu tóm” Aesop thương hiệu mỹ phẩm Úc cao cấp với giá 2,5 tỷ USD

Tập đoàn L'Oréal đã thông báo mua lại Aesop thương hiệu chăm sóc da cao cấp của Úc với giá 2,5 tỷ USD.  Aesop thương...
Có thể bạn cũng thích