Calvin Klein chọn mặt gửi vàng Jungkook – em út của nhóm nhạc toàn cầu BTS trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu cho chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Xuân 2023, rất nhanh chóng bộ sưu của hãng “cháy” hàng chỉ sau vài giờ ra mắt.
Calvin Klein x Jungkook (BTS) “Sold Out King” nước đi đúng đắn khiến toàn cầu “dậy sóng”
Ngày 27/3 vừa qua, Calvin Klein đã đăng tải loạt video cùng hình ảnh mập mờ xác nhận Jungkook là đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang đình đám nước Mỹ. Chỉ sau 17 phút đăng tải, bài viết đã trờ thành tweet đạt được nhiều lượt like nhất trong lịch sử thương hiệu, các hashtag #JungkookxCalvinKlein nhanh chóng lên xu hướng trên Twitter với hàng triệu lượt đề cập ở hơn 160 quốc gia/vũng lãnh thổ.
Video: Calvin Klein Youtube
Đến khi công bố chính thức hình ảnh Jungkook trở thành đại sứ thương hiệu đồng hành cùng hãng trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Xuân 2023 lần này, toàn bộ sản phẩm cậu út nhà BTS diện đã nhanh chóng “cháy” hàng chỉ sau vài giờ ra mắt vào ngày 29/3. Không hổ danh với cái tên “Sold Out King”, hiện tượng trên không chỉ diễn ra tại Mỹ mà nhiều quốc gia khác như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản thậm chí các sellers Việt Nam cũng năng suất chốt đơn vì biết không nhanh tay thì các khách ruột nhà mình hụt hẫng lắm.
Calvin Klein không kịp trở tay trước sức nóng của Jungkook
Các mặt hàng xuất hiện cùng Jung Kook đều nằm trong danh mục bestseller (đắt hàng” trên Naver của Calvin Klein Hàn Quốc trong vòng 24 giờ đầu tiên sau khi sản phẩm được bày bán.
The website link shared by Calvin Klein is crashed and is not accessible due the massive traffic on it.
JUNGKOOK IN CALVINS #JUNGKOOKxCALVINKLEIN pic.twitter.com/u8NpLBl0qp
— Jungkook Charts (@KookCharts) March 28, 2023
Cũng trong ngày công bố Jung Kook là tân Đại sứ thương hiệu toàn cầu của hãng cho bộ sưu tập mới năm 2023, trang web của thương hiệu rơi vào tình trạng quá tải và sập nhiều giờ liền do lưu lượng truy cập quá đông. Bộ phận hỗ trợ khách hàng liên tục nhận được hàng nghìn yêu cầu về sản phẩm Jungkook đã diện trong bộ sưu tập Xuân 2023, nhưng đơn đặt hàng quá lớn, nhiều và sản phẩm hiện tại không đủ số lượng để đáp ứng. Không chỉ vậy, bộ phận vận chuyển của Calvin Klein cũng quá tải do nhu cầu đặt hàng quá lớn, và phải gửi thông báo đặc biệt cho khách hàng giải thích vì sự chậm trễ không đáng có này.
Không chỉ đạt KPI về doanh thu, cổ phiếu của Calvin Klein cũng tăng vọt không lâu sau khi công bố Jungkook là người mẫu xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mới. Giá cổ phiếu của PHV Corp – công ty sở hữu Calvin Klein, tăng đến 20%, từ 72,26 USD/ cổ phiếu lên 88,36 USD/cổ phiếu chỉ trong 4 ngày.
Hiện nay, hàng loạt bảng quảng quảng cáo của Jungkook cùng bộ sưu tập Xuân 2023 của Calvin đã phủ sóng khắp trời Âu. Người hâm mộ trên khắp thế giới đã nhanh chóng đăng ảnh check – in khoảnh khắc cực “hot” này trên khắp nền tảng mạng xã hội, chứng tỏ sức nóng của cậu út nhà BTS – Jungkook chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh đó, nhà mốt Mỹ đặc biệt ưu ái đặt riêng một biển quảng cáo khổng lồ cho lần hợp tác với Jungkook ở con phố sầm uất Houston, New York (Mỹ).
Tổng hợp
Ngọc Lan| Media Trend